Chương 211-215: Tôi đã sớm quen với cuộc sống phiêu bạt không đoan chính (16-20)

2.3K 198 71
                                    

Chương 211-215: Tôi đã sớm quen với cuộc sống phiêu bạt không đoan chính (16-20)

Đàn ông đích thực không bao giờ quay đầu lại nhìn vụ nổ.

Nhưng cái gì cũng có ngoại lệ, sau khi ném ra quả bom này, Triều Từ vẫn phải ngồi lại trong quán cà phê, đối diện với Hứa Trạm, chờ đợi phản ứng của hắn.

Bề ngoài cậu tỏ ra bình tĩnh, nhưng thực ra tim đang đập loạn xạ như sắp nhảy ra khỏi lồng ngực.

Ông chủ Hứa im lặng rất lâu, chỉ có sắc mặt là ngày càng khó coi.

Triều Từ thầm nghĩ, thà rằng Hứa Trạm nói ra điều gì đó, kiểu: "Đúng, tôi đã bị cậu lừa, vậy giờ cậu muốn sao? Nói một lời rõ ràng đi!"

Nhưng anh cứ như thế này, tôi cảm thấy lo lắng lắm đấy!

Xong rồi xong rồi, cảm giác như mình đã khiến Hứa Trạm tức giận đến mức mặt anh ta sắp xanh lè lên rồi.

Bây giờ trông anh ta như một người phụ nữ chờ đợi cả thanh xuân vì một tên đàn ông phụ tình.

Triều Từ chớp chớp mắt: Vô tội.jpg

Cậu cẩn thận quan sát Hứa Trạm, sợ rằng hắn sẽ bất ngờ nổi giận với mình.

Nếu một nhân vật tầm cỡ như vậy thực sự muốn đối phó với cậu, thì một người bình thường như cậu chắc chắn sẽ không có cơ hội phản kháng.

"Anh không tin." Sau một hồi sắc mặt thay đổi, Hứa Trạm mới thốt ra ba từ này.

Triều Từ: "???"

Vừa nãy chúng ta nói chuyện rõ ràng rồi mà, sao bây giờ anh lại nói không tin?!

Bên trong cậu ngơ ngác, nhưng bên ngoài vẫn cố giữ bình tĩnh: "Anh tin hay không tùy anh, dù sao chúng ta không còn liên quan gì đến nhau nữa. Nếu không còn chuyện gì thì tôi đi trước."

Cậu nói rồi chuẩn bị đứng dậy, nhưng thấy Hứa Trạm lắc đầu nói: "Anh tin hay không không quan trọng. Cho dù mấy chuyện đó đều là giả, anh cũng không thể để em đi như vậy."

Triều Từ cảm thấy hơi bất lực, đầu bắt đầu đau đau.

"Vậy anh muốn thế nào?" cậu hỏi.

"Về lại thành phố A với anh."

Triều Từ: Sao nói tới nói lui lại quay về vấn đề này rồi?

Đầu cậu như muốn nổ tung: "Không phải, đại ca à, anh cần gì phải làm như vậy? Tôi không thích anh, ép nhau thì đâu có gì tốt đẹp. Cho dù anh có đưa tôi về, tôi cũng sẽ làm mặt lạnh với anh mỗi ngày. Tôi không phải như anh tưởng đâu, thật ra tôi không học hành gì cả, lúc anh không ở nhà tôi toàn chơi game, nói học là để lừa anh thôi! Tôi không thích nấu ăn, cũng chẳng thích mát xa hay sấy tóc cho anh, tôi chỉ làm bộ vậy thôi! Tôi cực kỳ ghét nấu ăn, lúc anh đi công tác, ngày nào tôi cũng đặt đồ ăn bên ngoài, hộp đồ ăn vứt đầy nhà, cả tuần cũng chẳng thèm dọn!"

Cậu càng nói càng nhiều, càng nói càng không ngại gì nữa, cuối cùng tuôn ra hết: "Mỗi lần anh lên hot search với người mẫu này, ngôi sao kia, tiểu thư này, bà chủ giàu có kia, thực ra tôi chẳng hề quan tâm! Khi anh về thấy tôi khóc lóc là do tôi dùng thuốc nhỏ mắt để lừa anh thôi!"

[ĐM/Edit hoàn] Sau khi thiết lập lốp xe dự phòng hèn mọn sụp đổNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ