Chương 171: Cậu sai tôi cũng không đúng, cậu hồ đồ tôi cũng mê muội (24)

2K 250 31
                                    

Chương 171: Cậu sai tôi cũng không đúng, cậu hồ đồ tôi cũng mê muội (24)

Trong những ngày tìm kiếm Triều Từ, Triệu Dịch thực sự lo lắng đến phát điên.

Không ai biết được Triều Từ đang ở đâu. Những người bạn của họ sau khi nghe nói Triều Từ tham gia vào một đề tài nghiên cứu quốc gia, cũng không quan tâm nhiều. Trong suốt hai tháng qua, không có ai nhận ra bất kỳ điều gì bất thường. Hắn thậm chí đã đến nhà Triều Kiến Đông hỏi thăm, nhưng Triều Kiến Đông lại còn ngạc nhiên hơn cả Triệu Dịch khi biết Triều Từ đã mất tích hơn hai tháng.

Ông bình tĩnh xua tay, nói với hắn: "Không sao đâu, ông già ở trên còn chưa lo lắng, thì chắc chắn nó sẽ không sao. Thằng nhóc đó mạng lớn lắm!"

Sau đó, ông quan tâm thăm hỏi Triệu Dịch. Bây giờ, Triệu Dịch là người thừa kế chính thức của nhà họ Triệu, trong khi đó Triều Kiến Đông bị đứa con riêng của mình khoét rỗng chỉ còn cái vỏ ngoài, đương nhiên ông ta không cam lòng.

Triệu Dịch dường như không thể nghe thấy những gì mà Triều Kiến Đông nói sau đó.

Sau khi nhìn thấy phản ứng của Triều Kiến Đông, hắn đột nhiên cảm thấy vô cùng buồn bã.

Hóa ra đây mới là Triều Từ.

Cậu dường như là trung tâm của đám đông, là đối tượng được mọi người yêu thích và lấy lòng. Cậu tự nhiên, thoải mái dù ở trong bất kỳ tập thể nào... nhưng người thực sự quan tâm đến cậu lại không có một ai.

Một người đang sống sờ sờ bỗng nhiên biến mất hơn hai tháng, bạn bè, gia đình không ai nhận ra.

Hắn từng cho rằng Triều Từ là người được yêu thích nhất, còn hắn chẳng quan tâm đến việc kết giao với ai, trừ khi nó cần thiết cho việc kinh doanh. Nhưng bây giờ, hắn mới thực sự nhận ra người xa lánh đám đông lại chính là Triều Từ.

Vòng tròn bạn bè của Triều Từ được xây dựng lấy Triệu Dịch làm trung tâm. Ví dụ, Lâm Ngạn Thần và những người khác đã quen với Triệu Dịch khi họ còn học trung học cơ sở, khi đó Triệu Dịch có gia thế tốt nhất, có sức ảnh hưởng lớn nhất nên những người đó xem hắn là trung tâm. Triều Từ bị Triệu Dịch kéo vào vòng tròn này. Lúc đó, Triều Từ không phải là người thừa kế nhà họ Triều, chỉ là một đứa con riêng ngoài giá thú không ai muốn. Ban đầu, Lâm Ngạn Thần và những người khác miễn cưỡng chấp nhận Triều Từ vì nể mặt Triệu Dịch, nhưng sau đó họ trở nên thân thiết hơn vì sức hấp dẫn của Triều Từ.

Nhưng Triều Từ có xuất thân thấp kém, lúc ấy Triều Từ giống như một kẻ hèn mọn bên cạnh Triệu Dịch, cho dù bản thân Triệu Dịch không nghĩ như vậy. Cho đến khi Triều Từ được đón về nhà, trở thành người kế thừa duy nhất của gia tộc, họ mới thực sự trở nên bình đẳng.

Sau đó, vì tính cách thu hút của mình mà Triều Từ dần trở thành trung tâm của đám đông. Mọi người đều muốn nói chuyện với cậu, chơi với cậu, làm việc với cậu.

Nhưng những mối quan hệ này chỉ là xã giao bên ngoài, Triều Từ chưa bao giờ thực sự thân thiết với họ. Cho dù bề ngoài có thân thiện đến mấy, nhưng thực tế cậu lại cách xa họ hàng nghìn dặm.

[ĐM/Edit hoàn] Sau khi thiết lập lốp xe dự phòng hèn mọn sụp đổNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ