Chương 180: Cậu sai tôi cũng không đúng, cậu hồ đồ tôi cũng mê muội (33)

1.4K 165 2
                                    

Chương 180: Cậu sai tôi cũng không đúng, cậu hồ đồ tôi cũng mê muội (33)

Vì đã ăn một bài học một lần rồi, cho dù lần này Triều Từ muốn đi gặp Hoắc Nghi Ca để khiêu chiến, thì cũng phải có sự chuẩn bị từ trước.

Hai giờ sau, cậu mang theo mười mấy vệ sĩ đến trang viên Yến Sơn, và ở gần khu vực của trang viên còn ẩn nấp hàng chục người khác. Nếu một giờ sau cậu không ra khỏi trang viên Yến Sơn, thì những người này sẽ trực tiếp xông vào, đồng thời trên người cậu cũng mang theo thiết bị nghe lén.

Cậu cần giấu diếm chuyện này với Triệu Dịch nên không thể làm rầm rộ. Những người này là do một người bạn của cậu làm trong ngành an ninh cho cậu mượn. Họ đều là lính đặc nhiệm đã giải ngũ, kỹ năng rất tốt.

Nhóm người của cậu còn chưa vào tới trang viên Yến Sơn, đã bị bảo vệ của trang viên chặn lại.

Trước đây nhìn thấy Triều Từ, họ đều không bao giờ chặn lại. Nhưng lần này ở phía sau Triều Từ còn có hai chiếc xe chở đầy người, tất nhiên là phải chặn lại.

"Thiếu gia Triều, Hoắc Gia chỉ mời một mình cậu." Nhân viên an ninh nói với Triều Từ.

Triều Từ không hề lùi bước, thẳng thắn nói: "Vậy anh nói với chú ấy, hoặc là những người này cùng vào với tôi, hoặc là chúng ta cũng đừng nói chuyện nữa. Cứ thế đi, một là tất cả cùng vào, hai là chia tay."

Nhân viên an ninh tỏ vẻ khó xử, nhưng vẫn gọi điện cho thư ký của Hoắc Nghi Ca, truyền đạt nguyên văn lời nói của Triều Từ.

Ước chừng hai phút sau, nhân viên an ninh gật đầu với với Triều Từ: "Hoắc Gia đồng ý rồi, ngài ấy đang ở nhà chính, mời cậu vào."

Một đoàn người lái xe vào con đường rộng rãi, bằng phẳng đã được cắt tỉa gọn gàng trong trang viên. Khi đến nhà chính, Triều Từ xuống xe, phía sau là một hàng người đi theo.

Quản gia của Hoắc Nghi Ca đón cậu ở cửa, dẫn cậu lên tầng hai rồi dừng lại trước phòng chơi cờ.

"Hoắc Gia đang ở bên trong, mời cậu vào." Quản gia nói.

Triều Từ gật đầu, quay lại nói với những vệ sĩ: "Các anh đợi ở đây."

Chỉ cách một cánh cửa.

Phòng chơi cờ này không lớn, khoảng ba mươi mét vuông, được trang trí rất cổ điển. Ở chính giữa chiếc chiếu tatami làm bằng gỗ lê có đặt một bàn cờ. Hôm nay, gã đàn ông đó mặc một bộ đường trang màu đỏ sẫm, đang tập trung chơi cờ một mình.

Triều Từ chỉ thấy những ông lão giàu có trên sáu mươi tuổi trong phim truyền hình mới mặc bộ đường trang màu đỏ sẫm này. Đó là một loại trang phục rất dễ làm người ta trông già đi, nhưng khi Hoắc Nghi Ca mặc vào, nó lại trông như một xu hướng thời trang mới nhất. Chất liệu vải màu đỏ sẫm càng làm nổi bật làn da trắng và dung mạo đẹp đẽ, yêu nghiệt của gã.

Lại nói, sở thích và gu thẩm mỹ của Hoắc Nghi Ca đúng là rất giống người già. Gã không chỉ mặc những bộ đồ của người già, mà sở thích của gã cũng rất giống người già. Mỗi lần cậu đến đây, gã đều đang chơi cờ hoặc là pha trà, trên tay thường cầm một chuỗi tràng hạt làm bằng gỗ trầm hương... May là gã không thích tập Thái Cực Quyền.

[ĐM/Edit hoàn] Sau khi thiết lập lốp xe dự phòng hèn mọn sụp đổNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ