Chương 231-239: Ngoại truyện (1-9)

3.4K 204 92
                                    

Chương 231-239: Ngoại truyện (1-9)

Đây là một cuộc đoàn tụ đầy cảm xúc, cho dù là đối với Triều Từ, người đã từng bước chân trần đi qua những tháng năm dài đằng đẵng đầy gai nhọn, hay là đối với Nhiếp, người đã từng chịu đau khổ khi mất đi người mình yêu trong những lần gặp lại.

Cuối cùng họ đã tái ngộ, kết thúc quãng thời gian chuộc lỗi lẫn nhau tưởng chừng như không có điểm dừng.

............

Giây trước, Triều Từ còn đang cuộn mình trong vòng tay của chồng yêu, thì giây tiếp theo cậu đột nhiên ngồi trong một phòng ăn rộng rãi và sáng sủa.

Phòng ăn không chỉ có ánh sáng dịu dàng mà còn tỏa ra mùi hương thơm phức. Triều Từ cúi đầu nhìn xuống, thấy trên bàn ăn bày biện rất nhiều món ăn trông đẹp mắt và ngon miệng.

Triều Từ chớp chớp mắt, có chút không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Sau khi hoàn thành xong đống nhiệm vụ vớ vẩn đó và đoàn tụ với chồng yêu, thần lực của cậu đã quay trở lại. Trong khoảng thời gian làm nhiệm vụ, thần lực của cậu luôn bị phong ấn, một là vì năng lực của cậu quá mạnh, hai là vì hệ thống nói rằng mang theo thần lực lớn như vậy khi xuyên qua đòi hỏi một nguồn năng lượng rất lớn để thực hiện, hơn nữa có thể gây hại cho thế giới nhiệm vụ.

Tất nhiên, những lý do này là nói trước khi Triều Từ biết sự thật, còn sau khi cậu biết rõ sự thật rồi... thì chẳng còn ý nghĩa gì nữa.

Lẽ ra thần lực của cậu đã quay trở lại rồi, cậu nhớ rõ trước khi đi ngủ, thần lực của mình vẫn còn dồi dào, nhưng bây giờ không chỉ thần lực biến mất, mà cả thần cách cũng không cảm nhận được, cậu lại trở thành một người hoàn toàn bình thường.

Vậy... chẳng lẽ lại vào tiếp một thế giới nhiệm vụ nữa sao?

Triều Từ thử liên lạc với hệ thống, thứ mà đã lâu cậu không liên lạc.

Trong những nhiệm vụ trước đây, không chỉ Triều Từ bị lừa mà cả hệ thống cũng vậy. Thực tế, ngoài Chủ hệ thống ra, tất cả mọi người đều bị lừa. Sau khi Triều Từ gặp lại Nhiếp và mọi sự thật được phơi bày, hệ thống cuối cùng cũng nhận ra rằng, công việc mà nó làm lụng vất vả bấy lâu nay thật ra chỉ là một phần trong trò chơi đã được dàn dựng, nó liền lập tức rời khỏi Triều Từ, nơi đầy những kỷ niệm đau buồn, để đi nghỉ dưỡng thỏa thích tại thế giới chủ.

Hệ thống: Công việc là giả dối, chỉ có niềm vui của bản thân mới là sự thật :)

Triều Từ khá thích hệ thống A11111 hài hước này. Ban đầu, cậu định để hệ thống cảm thấy thoải mái hơn rồi mới tìm nó để chơi đùa. Ai ngờ chưa đợi được đến lúc đó, cậu đã bị kéo vào cái nơi kỳ lạ này, đành phải liên lạc sớm với hệ thống.

【 Thống Tử! Thống Tử! Có đấy không? Cha của ngươi hình như bị kéo vào một thế giới kỳ quái rồi!】Triều Từ điên cuồng gọi hệ thống.

Hệ thống vốn đang nghỉ phép rất thoải mái trong thế giới chủ, đang thực hiện một cuộc dọn dẹp và quét sạch toàn bộ dữ liệu của nó, cảm giác sung sướng này không khác gì khi con người được đi spa cao cấp. Nó đang tận hưởng thì đột nhiên bị Triều Từ gọi cho giật mình.

[ĐM/Edit hoàn] Sau khi thiết lập lốp xe dự phòng hèn mọn sụp đổNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ