Chương 186-189: Cậu sai tôi cũng không đúng, cậu hồ đồ tôi cũng mê muội (39-42)
"Triệu Dịch có ở bên cậu không?" Một giọng nói hờ hững từ đầu dây bên kia vang lên.
Sự hờ hững này không phải vì bất kỳ điều gì khác mà vì đã biết rõ kết quả.
Người gọi điện là Hoắc Nghi Ca.
Đây cũng là cuộc trò chuyện đầu tiên của họ sau hơn ba tháng.
Dĩ nhiên, Triệu Dịch không mời Hoắc Nghi Ca đến dự đám cưới của họ.
Triều Từ dường như đã hiểu ra điều gì đó, nhìn về hướng Triệu Dịch vừa rời đi, thấp giọng hỏi: "Chuyện gì đã xảy ra?"
"Nam Tiểu Cẩn bị bắt cóc."
Hoắc Nghi Ca không có ý định vòng vo, nói thẳng.
Triều Từ sững người, ngón trỏ dưới tay áo khẽ động đậy.
"Hắn nói là sẽ yêu thương và bảo vệ cậu, nhưng kết quả là vừa nghe tin người yêu cũ gặp chuyện đã bỏ rơi cậu rồi. Cục cưng à, kết hôn với người như vậy có ý nghĩa gì chứ?" Giọng điệu của Hoắc Nghi Ca rất nhẹ nhàng và đầy chế nhạo.
Cậu gần như có thể tưởng tượng được gã đàn ông ở đầu dây bên kia đang dựa vào ghế, một tay cầm điện thoại, một tay kia gõ những âm tiết vô nghĩa trên tay vịn, biểu cảm kiêu ngạo và nhàn nhã.
Lễ cưới bắt đầu. Mọi người háo hức chờ đợi, nhưng trên sân khấu ở giữa boong tàu chỉ có người chủ trì đứng đó.
Chờ đợi mãi không thấy hai nhân vật chính xuất hiện, mọi người bắt đầu xôn xao bàn tán. Gia đình nhà họ Triệu ngồi phía dưới cũng bắt đầu có vẻ không vui.
Triều Từ ra hiệu cho trợ lý của mình, khẽ nói: "Cậu đi xử lý chút chuyện đi."
Hôm nay, lễ cưới này định sẵn sẽ trở thành trò cười.
Hoắc Nghi Ca ở đầu dây bên kia có lẽ nghe thấy tiếng bàn tán hoặc nghe thấy lời dặn dò của Triều Từ, lại không nhịn được bật cười.
"Có vẻ đám cưới của cậu không thể diễn ra rồi." Gã nói với vẻ thích thú, "Theo thằng nhóc nhà họ Triệu đó có gì tốt, chân trong chân ngoài, lòng dạ đàn bà."
Gã thực sự khinh thường Triệu Dịch.
Bất kể Triệu Dịch có còn tình cảm với Nam Tiểu Cẩn hay không, cho dù hắn đi cứu Nam Tiểu Cẩn chỉ vì tình nghĩa không vì tình yêu và coi trọng mạng sống của cô ấy... nhưng những điều này đối với Hoắc Nghi Ca đều là vô nghĩa.
Dù trời có sập, gã cũng sẽ không bỏ rơi Triều Từ, để cậu phải đối mặt với tình cảnh đáng xấu hổ như vậy.
Trên khuôn mặt của Triều Từ không chút dao động, cậu không để ý đến những lời của Hoắc Nghi Ca mà hỏi: "Ai đã bắt cóc cô ấy?"
Triều Từ không biết chuyện Nam Tiểu Cẩn bị bắt cóc, nhưng Hoắc Nghi Ca dường như đã biết từ lâu, còn hiểu rất rõ.
"Chuyện này cậu không cần lo, chỉ là một số chuyện rắc rối của nhà họ Triệu mà thôi. Du thuyền của cậu sẽ cập bến sau hai phút nữa, cậu nên bước xuống sớm, ở lại một lễ cưới thất bại như vậy sẽ khiến chú đây rất đau lòng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/Edit hoàn] Sau khi thiết lập lốp xe dự phòng hèn mọn sụp đổ
General FictionThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, HE, Tình cảm, Hệ thống, Xuyên nhanh, Xuyên thư, Chủ thụ, Sảng văn, Nhẹ nhàng, Kim bài đề cử 🥇, 1v1 Tác giả: Mông Mông Bất Manh #ta chỉ muốn bình yên đóng vai một kẻ liếm cẩu# #ta chỉ vì tiền thưởng mới theo...