BANG! BANG! BANG!Sunod-sunod na mga atake ang pinakawalan ng Water Esk kasabay nito ang tila paglayo ng Yang Wolf.
Si Wong Ming ay bigla namang napaatras nang atakehin siya ng Yin Wolf.
Kakaibang enerhiya ang naramdaman ni Wong Ming sa nasabing lobong ito. Nakakamangha ngunit nakakapangingilabot rin kung tutuusin.
Dalawang demonic beast ang kasalukuyang makakalaban nila.
Ang isa pa sa ikinapagtataka ni Wong Ming ay ang lugar na ito.
Sigurado si Wong Ming na magiging mahirap ang labanang ito ngunit natitiyak niyang ang Yin Yang Wolf na ito ang magbibigay sa kaniya ng Totem Mark.
BANG! BANG! BANG!
Malalakas na mga pagsabog ang namayani sa buong lugar na ito. Hindi lubos maisip ni Wong Ming na masyadong malakas at agresibo ang Yin Wolf na kaharap niya sa kasalukuyan.
Biglang nagbago ang mga kamay ni Wong Ming at napalitan ang dalawang kamay niya ng kamay ng isang kakaibang halimaw.
Ang mga mata ni Wong Ming ay nagbago rin. Ito ang demon eyes na siyang magiging lamang niya upang malupig ang dambuhalang lobong halimaw na kasalukuyan niyang kaharap.
Isang mataas na paglundag muli ang ginawa ng Yin Wolf ngunit hindi nagpasindak si Wong Ming at mabilis niyang inatake ang agresibong halimaw.
Swish! Swish! Swish!
Kitang-kita kung paanong mabilis na napinsala ni Wong Ming ang mismong balat ng halimaw na lobo kasabay nito ang pagragasa ng masaganang dugo ng halimaw sa mismong tiyan at leeg ng halimaw.
BAM!
Malakas na bumagsak ang nasabing halimaw. Kasabay nito ay kitang-kita ni Wong Ming na biglang umukit sa mismong palad niya ang marka ng isang pambihirang lobo.
Ang Yang Wolf naman ay napaslang din ng mismong Water Esk niya.
Titingnan niya pa sana ang mismong markang nakuha nito ngunit bago pa man niya magawa iyon ay bigla na lamang itong naglaho.
Napakamot na lamang ng kaniyang ulo si Wong Ming. Hindi niya kasi alam kung ano ang ginagawa ng nilalang na iyon. Masyado kasing nagiging mailap iyon at minsan na lamang lumalabas sa lungga nito.
Agad na umalis si Wong Ming. Gusto niyang suyurin at galugarin ang kakaibang mundong meron ang lugar na ito.
....
Marami pang mga napaslang si Wong Ming na mga magical beasts habang kaagapay nito ang nasabing Water Esk na siyang personal na alaga niya.
Ang marka na nakukuha niya mula sa mga halimaw ay tila dumadagdag sa nakukuha niyang marka ng nasabing lobo.
Hindi makapaniwala si Wong Ming na nagign matagumpay ang paglalakbay niyang ito.
SLASH! SLASH! SLASH!
Kitang-kita ni Wong Ming kung paano'ng nahati sa iba't-ibang parte ang nasabing katawan ng Colossal Black Snail na mayroong walong mata.
Talagang nakakadiri at nakakatakot ang nasabing halimaw na ito.
Nahirapan din siyang paslangin ito dahil sa matigas nitong shell maging ng napakadulas nitong balat.
Agad na ginamot ni Wong Ming ang mga natamo niyang sugat lalo pa't hindi ito ordinaryong sugat lamang. May laman kasing nakakamatay na itim na lason ang nasabing Colossal Black Snail.
Kitang-kita niya na umiitim ito habang tumatagal at ramdam niya rin na tila pumapasok ng sapilitan ang mga lason sa loob ng mga ugat niya sa katawan.
Agad na napasalampak si Wong Ming sa lupa ng tuluyan niyang nalapatan ng paunang lunas ang nasabing mga sugat niyang may mga lason.
BINABASA MO ANG
IMMORTAL DESTROYER: Into The Darkness (Volume 14)
FantasíaSa pagharap ni Wong Ming sa panibagong yugto ng buhay niya, magagawa niya kaya ng tama ang mabigat na misyong iniatang sa kaniya ni Faction Master Zhiqiang? Ano'ng klaseng misyon ito at bakit si Wong Ming ang piniling gumawa nito? Sa muling paglala...