Tay gọi cho tài xế đón mình về nhà. Off đã say đến nỗi chẳng nghe Tay nói gì nữa. Anh dọn dẹp mọi thứ gọn gàng, kéo người bạn thân của mình lên sofa tránh cho Off không phải cảm lạnh.
Kin: Cậu Tay, bây giờ về thẳng nhà hay ghé nhà hàng ạ?
Tài xế của Tay cẩn trọng hỏi.
Tay đưa tay nhìn đồng hồ, cũng đã 23h hơn. Nhà hàng tuy mở xuyên đêm, nhưng có lẽ anh cũng chẳng cần ghé nữa, nhân viên tự khắc biết cách sắp xếp làm việc ổn thỏa.
Tay: Thôi, cứ về nhà đi.
Kin: Dạ.
Ngồi ở hàng ghế sau, đôi bàn tay của anh đan vào nhau, lưng tựa vào ghế, bắt chéo chân, trên môi không thể giấu được nụ cười. Kin nhìn vào chiếc gương, vui vẻ hỏi.
Kin: Trong cậu Tay hôm nay tâm trạng rất tốt. Có chuyện gì vui sao ạ?
Tay: Là một chuyện tốt. Nhưng tôi sẽ không nói cậu biết đâu.
Kin chỉ cười, ít khi thấy cậu chủ nhà mình thoải mái, cậu cũng vui lây. Bình thường chỉ nhìn thấy Tay làm việc mệt mỏi, tâm trạng cũng khó nắm bắt, hiếm khi vui vẻ như thế này, Kin cũng không tiện hỏi thêm nhiều.
Tay đang nhớ lại câu chuyện khi nãy ở nhà Off, về việc của Gun.
"...
Off: Mày...mày...Tay: Làm sao? Nhìn mày ngạc nhiên quá vậy?
Off: Mày bảo nhường Gun cho mày?
Tay: Ừ. Mày không thích em nó mà, không phải sao? Nếu như mày có được câu trả lời về việc em nó có thích mày hay không, thì xem xét lại, nếu thực sự mày không thay đổi gì về vấn đề đó, vậy hãy để tao theo đuổi Gun.
Off nhíu nhẹ đôi chân mày.
Tay: Sao phải suy nghĩ lâu vậy? Tao cũng không giấu gì mày, tao có cảm tình tốt với bé Gun lắm. Chỉ là với tư cách bạn thân của mày, nên tao ngại nói ra. Nhưng mày nói không thích em nó như vậy, nếu mày thấy ổn, thì tao xin phép bước tới vậy.
Off: Ổn chứ có gì mà không ổn! Tao chẳng trách gì mày đâu mà vội giải thích. Chỉ là tao ngạc nhiên vì mày cũng từng bảo thích con gái kia mà. Sao nay lại bảo thích con trai?
Tay: Chắc...hừm, tao chẳng biết giải thích kiểu gì nữa. Thật sự là nhìn vào rất đáng yêu. Càng nhìn càng muốn chiếm hữu.
Off: Thôi, kệ mày vậy. Nếu vậy, tiện giúp tao gỡ bỏ cái mớ rắc rối bên cạnh đi. Cứ tiếp tục như vậy, khéo tao lại chẳng có được người yêu.
Tay: Không cần suy nghĩ lại à?
Off: Không cần.
Tay: Vậy tao cảm ơn nhé. Cảm ơn mày nhiều.
Off: Thằng này, khùng rồi sao, ơn nghĩa gì. Tao cũng không thích nhóc đó, đừng vì sợ tao với mày bạn thân mà không dám theo đuổi partner của tao. Chẳng có điều gì chia rẻ được tình bạn giữa tao với mày. Về việc đứa nhóc đó lại càng không.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TAYGUN]_ CHẮC CHẮN LÀ YÊU
RomanceThời gian Tay và Gun gặp nhau đã đủ lâu. Tình cảm của Tay dành cho Gun sớm đã nảy nở. Có lẽ Gun chưa hiểu ra và mãi theo đuổi người không yêu mình. Cho đến một ngày, tai nạn xảy ra, cậu đã nhìn thấy được mọi việc mà trước đây cậu vẫn tự ép bản thân...