Chương 1.

577 18 8
                                    

Tay Tawan, năm nay đã 32 tuổi, anh là chủ công ty chuỗi nhà hàng MASI.
Anh là bạn thân của Off Jumpol - diễn viên nổi tiếng. Anh vốn đơn phương bạn diễn của bạn thân mình - Gun Atthaphan. Anh luôn luôn theo dõi các tác phẩm mà cả hai tạo nên. Mỗi lần xem là anh lại để lộ ra ánh mắt yêu mến khó cưỡng dành cho Gun.

Joy: Cậu chủ, cậu Off đến rồi ạ.

Joy: Cậu chủ, cậu chủ, cậu Off đến rồi ạ.

Nhân viên của Tay gọi anh đến hai lần, nhưng có vẻ anh không hề nghe thấy. Trên tay anh là chiếc điện thoại, đang phát tập phim cuối gần đây mà Off và Gun đóng chính. Mặt của anh có vẻ căng thẳng, vì khúc gay cấn ấy là phân cảnh Off và Gun hôn nhau, lại còn là nụ hôn sâu, khiến ai xem xong cũng muốn...ừm...quắn quéo. Nhưng Tay thì lại tỏ ra khá khó chịu, kèm theo đó là một hơi thở dài pha chút bất mãn.

Joy bên cạnh, ánh mắt láo liên rướn mình nhìn ké một chút ít, cậu nhóc này sớm đã phát hiện ra nét mặt khó hiểu trên mặt cậu chủ mình, lại chẳng dám hó hé gì thêm. Cậu không nói nữa, nhẹ nhàng rút chân, đi ra cửa nhà hàng, đón Off vào.

Joy: Cậu Off, cậu cứ vào đi, cậu chủ tôi hơi bận nên tôi chưa thông báo ạ.

Off: Được rồi, cũng không phải chỗ xa lạ gì, cậu không cần nhọc lo.

Joy: Vâng ạ.

Off thản nhiên bước vào, cũng không phải lần đầu anh đến đây. Chẳng lạ gì việc Tay bận rộn không tiếp đón. Nhưng vào đến gian sảnh chính nhà hàng, nhìn vào bàn làm việc, không thấy Tay đâu, Off liền dời chân, bước về phía phòng riêng của Tay. Căn phòng này, là phòng nghỉ ngơi và tiếp đón khách quan trọng của Tay, chỉ anh và những người được hẹn trước mới có thể vào. Và tất nhiên, Off là ngoại lệ, vì anh là bạn thân của Tay, là người quan trọng có được đặc quyền này.

Cộc cộc!

Tay: Ai đó?

Off: Tao đây!

Tay: Vào đi.

Tay vội tắt điện thoại đi, lập úp màn hình điện thoại của mình xuống mặt bàn. Hai tay đan vào nhau, Off mở cửa, từ ngoài bước vô với bộ áo thun trắng, quần jean đơn giản. Có vẻ đã tan làm lâu rồi.

Tay: Sao đó bạn? Đến ăn chực phải không?

Off bĩu môi, ngồi xuống, tự lấy ly rót nước.

Off: Ờ! Đến ăn cho sập tiệm nhà mày. Sao, có sẵn lòng cho ăn free nữa không?

Tay di chuyển đến ngồi kế bên cạnh Off, đưa tay khoác vai anh, cười thành tiếng.

Tay: Ai thì không được, chứ mày thì...tất nhiên là được rồi.

Tay: Nhưng mà, không phải mày đến đây chỉ việc ăn thôi đó chứ? Chắc chắn còn việc khác. Muốn than thở gì nữa nào?

Off vỗ vai Tay, khuôn mặt tỏ vẻ tán thưởng vì Tay luôn hiểu mình.

Off: Đúng là bạn tao. Nói là hiểu, nhìn kà biết thế sự. Không uổng chúng ta thân như vậy.

Tay: Tao mà lại. Sao? Muốn ở đây nói, hay đi nơi nào khác?

Off: Làm chút đồ ăn, rồi về nhà tao đi, sẵn thì ăn nhậu với nhau một chút, tâm sự cũng dễ hơn.

[TAYGUN]_ CHẮC CHẮN LÀ YÊUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ