Chương 16.

205 16 2
                                    

Sáng hôm sau, Tay vẫn là người dậy sớm. Anh ra ngoài mua ít đồ ăn để sẵn cho cậu. Nhìn cậu ngủ say anh cũng chẳng muốn đánh thức cậu dậy. Cứ nhẹ nhàng mà hôn lên trán cậu, hôn má cậu, rồi hôn môi cậu. Viết lại cho cậu một lời nhắn, dán lên hộp thức ăn rồi khép cửa rời đi.

Kin đã đến từ sớm, đợi anh trước cổng nhà. Sau một tháng đi vắng, anh lập tức trở về nhà hàng, kiểm tra sổ sách và xem xét mọi việc. Vẫn là Joy làm tốt, mọi thứ không có gì thay đổi. Nhưng số nhân viên thật sự không đủ, khách càng ngày càng đông, Joy xin anh tuyển thêm nhân viên, anh tất nhiên đồng ý.

Đến gần 10:00, khi anh đang tính toán, kiểm kê lại doanh thu, điện thoại của anh nhận được cuộc gọi, từ Gun.

Tay: Anh nghe đây, Gun. Em dậy rồi.

Gun: Anh đi từ lúc nào ấy?

Tay: Từ sớm rồi, chắc chưa đến 6:00. Em dậy rồi thì hâm nóng lại đồ ăn nha. Anh để trên bàn rồi ấy.

Cậu nhìn về hộp đồ ăn, mỉm cười.

Gun: Cảm ơn anh nhé.

Tay: Cảm ơn gì chứ. Em đã khỏe hơn chưa?

Gun: Em khỏe rồi. À, em gọi nói anh biết, staff gọi cho em, bảo chiều nay chúng ta sẽ đến công ty, có thể ngày mai hoặc hôm sau nữa sẽ công bố phim đó.

Tay: Chiều anh qua rước em, nhé?

Gun: Dạ. Anh đang ở nhà hàng sao?

Tay: Đúng rồi. Anh kiểm tra doanh thu và sổ sách một chút.

Gun: Vậy anh làm đi nhé. Em đi rửa mặt, ăn sáng đây.

Tay: Ok karb.

Gun đã cúp máy, anh vẫn tiếp tục dò tra sổ sách, so sánh từng con số theo từng tháng, từng tuần, từng ngày với nhau. Kiểm tra chất lượng món ăn và nguyên liệu. Joy được chính anh đào tạo nên cũng có tám chín phần an tâm. Còn Gun sau khi dùng bữa sáng, cậu liền liên hệ cho Pok, hỏi thăm tình hình kiểm duyệt. Sau đó liên hệ cho staff mang theo hồ sơ cần thiết đến cho mình.

Thấp thoáng cũng đã đến hơn 15:00. Cậu đã chuẩn bị tươm tất, mặc đồ chỉnh tề, cùng staff ngồi đợi Tay đến. Chẳng mấy chốc, bên ngoài vang lên tiếng chuông cửa, staff ra mở cổng, Gun từ trong chạy ra, nhìn thấy anh liền mỉm cười, Tay cũng vậy, thấy cậu là môi liền cong lên. Staff ở bên cạnh đã nhìn ra điều lạ lạ này.

Tay: Đi thôi.

Gun: Karb.

Anh lái xe đến trước công ty, hôm nay P'Tha cũng có mặt. Tay và cậu cùng nhau bước vào, vái chào mọi người.

Tha: Sao rồi, em khỏe hẳn chưa?

Gun: Dạ, em khỏe rồi P'Tha.

Pok: Tay cũng đến rồi, cậu nhóc này, cậu mà tham gia tác phẩm lần này, chắc chắn sẽ lại thêm một tuyệt phẩm nữa.

Tha: Phải đó, nghe bảo cậu lại từ chối. Khó thật đấy.

Tay: Thật ra thì em cũng muốn tham gia ấy chứ. Nhưng việc kinh doanh bận rộn quá ạ. Thôi thì để lần sau vậy.

[TAYGUN]_ CHẮC CHẮN LÀ YÊUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ