Chương 7.

200 16 4
                                    

Gun cùng với Off về nhà anh, sau khi thoa xong vết bầm cho Off, anh cầm lấy lọ dầu đưa cho Gun.

Gun: Sao vậy? Anh để lại thoa đi, tay anh bầm hết rồi.

Off: Anh nghĩ là, bây giờ em nên đi tìm Tay mới đúng!

Gun: Dạ?

Off: Em không cảm nhận được gì à?

Câu ngơ ngác.

Gun: Cảm nhận?

Off nhìn cậu một lúc, anh bảo cậu ngồi xuống.

Off: Có những chuyện em nên suy nghĩ kỹ lại được rồi đó Gun. Ba năm rồi, anh đã không nói rõ ràng với em hay do em không tự mình nhìn rõ?

Gun: Ý anh là sao, Pi Off?

Off: Là anh không thích em!

Câu trả lời vô cùng thẳng thắn, ánh mắt cũng vô cùng kiên định và chắc chắn với câu trả lời. Cậu từ sững sờ, rồi chuyển sang cả thân người mềm nhũn ra. Cổ họng nghẹn lại, không nói được gì.

Off: Anh biết là anh nói thẳng ra như vậy sẽ làm em buồn. Nhưng Gun, anh không thích con trai.

Gun: Nhưng...

Off: Anh thừa nhận, có lúc anh thân mật với em, nhưng em cũng rõ là chúng ta đang làm việc. Đôi lúc anh thật sự quan tâm em, nhưng đó là vì em là đồng nghiệp của anh, lại là partner lâu năm nữa. Anh chỉ xem em như bạn, như em trai.

Off: Anh có thể tự ăn, tự uống, tự chăm sóc bản thân anh. Hơn thế, anh từng có bạn gái, anh chia tay với bạn gái, điều đó không có nghĩa là anh sẽ yêu con trai, em hiểu vấn đề không?

Gun: Em hiểu rồi. Em biết rất rõ, nhưng em vẫn muốn cố hết sức. Nhưng nam nữ có gì khác biệt, không phải tình yêu nằm ở cảm giác sao? Anh cho em cơ hội được không? Em sẽ cố gắng làm thật tốt.

Off: Bao lâu cũng vậy thôi. Anh không hề có ý với em, càng không thể có ý với em.

Gun: Tại sao? Tại sao không thể chứ?

Off lắc đầu.

Gun: Hai năm.

Off: Sao?

Cậu đứng dậy, hai bàn tay nắm chặt lại.

Gun: Cho em hai năm nữa thôi, cho đến khi hợp đồng của chúng ta kết thúc. Nếu lúc đó em không thể khiến anh hồi tâm chuyển ý. Em sẽ không tiếp tục bám lấy anh nữa.

Anh nhìn cậu, sự quyết tâm trong cậu bộc lộ rất rõ. Anh cũng hiểu tính khí của cậu, khi quyết tâm tất ắt chằng bao giờ chừa đường lui cho bản thân. Thôi thì thành toàn cho cậu, cho dù biết đến khi ấy chắc chắn sẽ làm tổn thương cậu nhưng phải để cho cậu một lần tỉnh ra. Chuyện gì cũng vậy, không phải lúc nào kiên trì cũng hái được quả ngọt, điều này chỉ dành cho những người có tình với nhau mà thôi.

Off: Được. Hai năm, chỉ hai năm thôi. Nếu đến ngày đó, anh vẫn không thích em, anh mong là em hãy nhớ những gì em đã nói hôm nay.

Gun: Được, được.

Cậu mừng vì anh đã cho cậu cơ hội. Cậu sẽ cố gắng và làm mọi thứ trong khả năng.

[TAYGUN]_ CHẮC CHẮN LÀ YÊUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ