Trải qua suốt hơn 1 tháng, phim đã kết thúc, kết quả thu lại vô cùng tốt, Tay Tawan đã trở thành Idol mới của dân chúng. Người kéo đến nhà hàng của anh ngày càng đông, đến ăn ủng hộ là thật, nhưng sự thật của sự thật đằng sau là đến nhằm để gặp mặt anh. Trên các nền tảng mạng xã hội luôn luôn sẽ có nhiều video hình ảnh của anh tính toán, quản lý nhà hàng. Nhiều người giúp anh quảng bá các món ăn của nhà hàng, đánh giá năm sao giúp anh. Đây là sự thành công ngoài mong đợi của anh. Anh tham gia dự án, cốt lõi là vì Gun Atthaphan của anh ta, vô tình đã để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng người xem.
Anh và Gun đã dần quen hơn trong việc tương tác. Suốt liền 6 tháng, fanmeeting được diễn ra khá dài và liên tục, anh và Gun luôn được fans nài nỉ diễn lại những cảnh gây cấn trong phim và tương tác cho họ chụp ảnh. Anh và cậu bây giờ nhìn nhau không còn ngại, không những vậy mà còn thân nhau và tự nhiên hơn. Ngược lại về phía Off, các skinship không có tiến triển, fans họ vốn cũng đã quen nhưng vẫn còn một số người không thể chấp nhận được. Phim đi được một đoạn đường dài, bên nhau thêm vài tháng nữa cũng đã được 4 năm, ấy vậy mà Off và Gun vẫn chưa có được một nụ hôn trước máy ảnh nào cả. Nhưng bên nhà TayGun đã có vô phàn phúc lợi, ít nhất là cũng có một nụ hôn công khai, cho dù không phải couple chính, skinship của họ vẫn ngọt và tự nhiên hơn. Nhiều người đã trách Off, tấn công Off chỉ vì anh ta luôn né tránh Gun, còn cậu, luôn lên tiếng bảo vệ anh.
Sau khi các buổi fanmeeting thật sự kết thúc. Tay và Gun thường nhắn tin trò chuyện, đôi khi còn đến nhà hàng của anh để dùng bữa và nói chuyện. Họ thân nhau hơn, đi chơi cũng nhiều hơn. Về phần cậu và Off, cũng không ít lần cậu bị anh làm ngơ, đôi khi tức giận và không gặp mặt. Tham gia các chương trình gameshow cũng không tương tác thoải mái.
Lần gần nhất, là tuần trước, tức sau khi fanmeeting kết thúc được 2 tháng. Cậu chuyên tâm theo đuổi anh, sau buổi gameshow đầu tiên được mời. Cậu đã mang theo món ăn tự tay cậu làm. Món ăn mà mẹ cậu đã dạy cho cậu, chỉ nấu cho người mình yêu, Bún Qua Cầu, thực ra nó cũng không quá hiếm hoi khi thấy ở Trung Quốc (Vân Nam), nhưng điều đặc biệt ở đây, món ăn này được truyền rằng khi xưa, có một thư sinh họ Lương, anh ta nhiều lần thi không đổ, thất vọng nên đã nương nhờ nhà phú ông, con gái nhà phú ông vốn trông mong anh ta đỗ quan trạng để sống tốt nhưng nào ngờ anh ta bẩm sinh trí tài không có, cô ta bỏ anh đi. Vợ của thư sinh khi ấy với tư cách là bạn, đã bên cạnh anh giúp đỡ, chăm sóc mẹ già cho anh, tự tay cô nghĩ ra món ăn mới, làm đi làm lại nhiều lần, mang đến cho anh dùng, đặt tên là Bún Qua Cầu, hàm ý mọi chuyện trên đời, đều sẽ vượt qua được, chiếc cầu vẫn ở ngay đó, cao mấy đi nữa chỉ cần khắc phục nỗi sợ, liền có thể thành công, thư sinh ăn xong, vì lời động viên của cô, ngày đêm rèn mài sách sử, sau đó đỗ đạt, trạng nguyên bảng vàng, rước nàng về dinh. Về sau, món ăn này phổ biến hơn. Tuy nhiên mẹ cậu dạy cậu rằng, món ăn tuy dễ nấu, nhưng ý nghĩa của tấm chân tình cùng nhau vượt qua hoạn nạn mới là thứ đáng trân quý trong món ăn này. Nếu như có người thương, hãy làm món này cho người đó ăn, biểu hiện sự một lòng một dạ với họ, sẽ luôn hoạn nạn cùng họ trải qua, như vậy sẽ gắn kết bền chặt, sẽ có một kết thúc có hậu.
Cậu mang đến cho anh, nhưng anh không nhận. Cậu năn nỉ anh ăn, cậu đã đặt hết tâm tư vào đấy, nhưng anh không hiểu, cũng không muốn hiểu. Nhưng đó là những gì cậu cố gắng, chỉ muốn anh thử dù chỉ một đũa nhưng anh đã hất tay cậu ra, vô tình làm đổ hết tất cả. Anh xin lỗi cậu, rồi quay về trước, cậu ở lại, gom nhặt từng món, từng miếng, cho lại vào hộp, cố gắng không khóc. Nhưng đêm hôm ấy, cậu đã không thể ngủ được, trong lòng đau như dao cắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TAYGUN]_ CHẮC CHẮN LÀ YÊU
RomanceThời gian Tay và Gun gặp nhau đã đủ lâu. Tình cảm của Tay dành cho Gun sớm đã nảy nở. Có lẽ Gun chưa hiểu ra và mãi theo đuổi người không yêu mình. Cho đến một ngày, tai nạn xảy ra, cậu đã nhìn thấy được mọi việc mà trước đây cậu vẫn tự ép bản thân...