Dahye Kim, trong bất kỳ tình huống nào, luôn thể hiện hình ảnh mình là một "công chúa" đích thực. Xuất thân từ gia đình giàu có, sự nghiệp thành công rực rỡ mang lại danh tiếng và tiền bạc, cùng với hôn lễ xa hoa sắp diễn ra với vị hôn phu "môn đăng hộ đối" - tất cả đều vẽ nên bức tranh hoàn hảo khiến bao người ngưỡng mộ.
Tuy nhiên, ẩn sau vẻ ngoài lộng lẫy ấy là một trái tim khao khát điều gì đó sâu sắc hơn. Dahye thở dài mệt mỏi, cảm nhận được gánh nặng vô hình đang đè nặng trên vai khi bữa tối dần này kéo dài lê thê đến vô tận.
Ông Kim, cha của Dahye, một ông trùm trong thế giới tài chính, cất tiếng sau khi thoải mái thưởng thức miếng tôm hùm thượng hạng. "Việc sáp nhập Tập đoàn MJ và Kim Enterprises sẽ củng cố vị thế của chúng ta trong thị trường đồ hiệu xa xỉ,"- ông tuyên bố một cách đầy kiêu hãnh.
Lời nói của ông Kim như mệnh lệnh, đanh thép và không có cách chối cãi. Dahye hiểu rằng đây không chỉ là một vụ sáp nhập đơn thuần, mà còn là bước tiến quan trọng để củng cố quyền lực và địa vị của gia đình. Để làm được điều đó, cô phải trở thành 'vật phẩm' bước chân vào MJ sau khi chị gái cô nhất quyết từ chối 'thương vụ' này.
Bên kia bàn, bà Lee, mẹ của Jeno và là CEO Tập đoàn MJ bao gồm cả label trực thuộc là một công ty giải trí nổi tiếng, gật đầu tán thành. Mái tóc được chải chuốt kỹ lưỡng của bà hầu như không xê dịch, nụ cười mở trên môi cũng được tính toán cẩn thận, "Thật vậy, thưa ông Kim. Chúng ta không thể phủ nhận tầm ảnh hưởng của việc sáp nhập này lớn đến mức nào,"- bà ta đáp lời, giọng điệu đầy ẩn ý.
Lời nói của họ tuy lịch sự và chứa đầy những thuật ngữ kinh doanh nhưng ánh mắt lại chứa đựng một câu chuyện khác. Ông Lee, cha của Jeno, một người đàn ông ít nói tràn ngập ưu tư, đảo ánh mắt qua lại giữa Jeno và Dahye. Kim Dahye- lộng lẫy trong chiếc váy ngọc lục bảo được thiết kế riêng, giữ dáng thẳng tắp không chê vào đâu được; nụ cười của cô duyên dáng nhờ được rèn luyện từ nhiều năm trên sàn diễn chỉ là một lớp mặt nạ hoàn hảo giấu đi những cảm xúc mệt mỏi bên trong.
Trái ngược với vẻ ngoài có phần rạng rỡ của Dahye, Jeno hầu như không động tới đồ ăn của mình. Cậu cúi mặt nghe cuộc trò chuyện thân tình diễn ra trôi chảy (hay đúng hơn là chiến lược kinh doanh) về thị phần, danh tiếng thương hiệu, lợi ích về thuế. Quả thật là một bản giao hưởng của những tính toán tài chính. Nó không hề có chút ấm áp thực sự nào.
Thỉnh thoảng, vài bình luận mang tính mỉa mai sẽ được xen vào giữa những lời khen ngợi hoa mỹ. Cả hai im lặng trao đổi ánh mắt mang cùng một ý nghĩa: "Tôi muốn đi khỏi đây."
BẠN ĐANG ĐỌC
Longfic| Lee Jeno x Fictional Girl| My Vesper, my Viper
FanfictionVesper như loại độc dược ngấm sâu vào cơ thể tôi, khiến tôi u mê đến quên hết lý trí. Dẫu biết rằng đời tôi có lẽ sẽ tốt hơn nếu không có cô ấy, tôi lại không thể buông tay và để cô ấy bước đi. Tôi yêu Vesper. Tôi yêu cô ấy! Playlist nhạc (có thể tì...