Điện thoại của Vesper rung liên hồi trong chiếc ví cầm tay như chế giễu cô giữa không gian sang trọng của khách sạn Shilla. Vô số thông báo gửi đến, bao gồm những dòng tweet giận dữ, những bài viết gay gắt và hàng loạt tin nhắn từ những người nhân danh gia đình lại vô tình khiến cô ngột ngạt. "Scandal livestream"- một sự bịa đặt ngớ ngẩn do anti-fan dựng lên để bôi nhọ cô giờ đã trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông.
"Vớ vẩn."
Là một tác giả vốn đã gặp nhiều khó khăn, Vesper càng thấy áp lực khi sống trong giới thượng lưu Hàn Quốc nơi mà mọi hành động đều bị soi mói. Dù đã biết trước nhưng không gì có thể cung cấp cho Vesper cách giải quyết vấn đề dữ dội này. "Cô đừng lo. Chúng tôi sẽ giải quyết nhanh nhất có thể." Isa đã an ủi cô như vậy.
Vesper thở dài, tắt chuông điện thoại, điều chỉnh ánh nhìn của mình vào căn phòng khiêu vũ. Ánh sáng từ những chiếc đèn chùm pha lê rọi xuống những vị khách muốn phô trương thân thế bằng những bộ trang phục đắt tiền- tạo nên một bức tranh lung linh, huyền ảo và xa hoa. Tiếng trò chuyện đầy lịch thiệp hoà quyện cùng tiếng leng keng của những ly sâm panh tạo nên bản giao hưởng của giàu có và đặc quyền. Tuy nhiên, Vesper vốn đã nhìn thấu điều ẩn sau vẻ ngoài hào nhoáng ấy- toan tính, giả tạo và mưu mô là những 'gia vị' để tạo nên bầu không khí, nơi những vị khách thượng lưu dù tham dự buổi dạ tiệc từ thiện với mục đích cao cả, lại chỉ là cái cớ để 'thêm bạn, bớt thù'.
Một người phụ nữ trẻ tuổi bỗng nhiên xuất hiện bên cạnh Vesper, thu hút ánh nhìn bởi vẻ đẹp vừa nổi bật vừa mang đậm nét cá tính riêng. Vesper thoáng nhận ra cô ấy, "Dahye Kim?"
"Chính là em,"- Người con gái mỉm cười rạng rỡ, đôi mắt lấp lánh sự thích thú, "Rất vui được gặp chị ở đây. Lâu lắm rồi chị mới tham gia gala nhỉ?"
Giọng nói của Dahye mang một âm điệu nhẹ nhàng nhưng ẩn chứa điều gì đó khó đoán. Ký ức ùa về trong tâm trí Vesper: Dahye và cô không thực sự thân thiết khi còn nhỏ. Hai gia đình họ thuộc hai phạm trù khác nhau dù cùng nằm trong vòng tròn thượng lưu- Gia tộc Kim xây dựng cơ nghiệp bằng chuỗi trung tâm mua sắm sang trọng, họ Jeong lại vang danh trong lĩnh vực tài chính. Tuy nhiên, có một cuộc gặp gỡ vẫn in đậm trong tâm trí Vesper. Nhiều năm trước, Dahye vẫn là một cô gái tuổi teen nhút nhát với ước mơ trở thành người mẫu. Khao khát được bước chân vào ngành công nghiệp thời trang thôi thúc cô tìm kiếm những mối quan hệ trong giới dù bản thân sinh ra trong gia đình thượng lưu. "Con phải tự lập tài chính," Ông Kim thường xuyên nhắc nhở, không hề ủng hộ lựa chọn nghề nghiệp của Dahye.
BẠN ĐANG ĐỌC
Longfic| Lee Jeno x Fictional Girl| My Vesper, my Viper
FanfictionVesper như loại độc dược ngấm sâu vào cơ thể tôi, khiến tôi u mê đến quên hết lý trí. Dẫu biết rằng đời tôi có lẽ sẽ tốt hơn nếu không có cô ấy, tôi lại không thể buông tay và để cô ấy bước đi. Tôi yêu Vesper. Tôi yêu cô ấy! Playlist nhạc (có thể tì...