Interlude 1: icantfeelanything

27 6 0
                                    

Ánh nắng chiều tà rực rỡ len lỏi qua khung cửa sổ lớn, bao trùm văn phòng của Victoria tại New York- thành phố sôi động, bận rộn bởi bản giao hưởng của tiếng còi xe taxi và còi báo động vang xa

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Ánh nắng chiều tà rực rỡ len lỏi qua khung cửa sổ lớn, bao trùm văn phòng của Victoria tại New York- thành phố sôi động, bận rộn bởi bản giao hưởng của tiếng còi xe taxi và còi báo động vang xa. Victoria, trong bộ vest chỉn chu đang tập trung cao độ vào những con số phức tạp với hàng lông mày nhíu lại mỗi khi gặp cản trở.

Bỗng, tiếng gõ cửa vang lên, cắt ngang sự tập trung của cô.

"Vào đi,"- giọng Victoria vang lên, thanh tao nhưng đầy quyền uy.

Cánh cửa mở ra. Sarah, cô thư ký tận tụy của Victoria đang e dè đứng ở ngưỡng cửa, "Thưa cô, một quý ông tên Minhyuk Jeong muốn gặp cô,"

Sarah nói, đôi mắt lo lắng liếc nhìn giữa Victoria và vị khách vô hình. Sắc mặt Victoria sáng bừng. " Minhyuk Jeong? Hãy mời anh ấy vào đây."

Cánh cửa mở rộng lần nữa. Victoria mỉm cười rạng rỡ ngước lên, ngạc nhiên trước vẻ ngoài điển trai, cao ráo của Minhyuk Jeong, người đàn ông châu Á mà cô đã có vài phút gặp mặt tối qua tại buổi dạ tiệc từ thiện. Anh ta mặc bộ vest được cắt may tinh tế nhưng không thể che giấu được vẻ lo lắng thoáng hiện trong ánh mắt.

Cô cất giọng nói du dương pha chút tò mò, "Mời anh ngồi."

"Xin lỗi vì đã làm phiền,"- Minhyuk trả lời với một nụ cười quyến rũ, "Tôi là Minhyuk Jeong. Tôi tin rằng chúng ta đã gặp nhau tối qua tại buổi tiệc từ thiện."

Minhyuk bước vào văn phòng, ánh mắt anh lướt qua khung cảnh ấn tượng xung quanh trước khi ngồi xuống chiếc ghế đối diện Victoria, "Thật ra, thưa cô Bennett, tôi đến đây không phải vì chuyện công việc,"- Anh giải thích, "Mà đơn giản là tôi không thể cưỡng lại cơ hội được gặp lại cô."

Sự thích thú hiện rõ trong đôi mắt xanh biếc của Victoria, "Ồ, thưa anh Jeong,"- Cô đáp, giọng pha chút hóm hỉnh, "Anh đến đây, ngắt mạch làm việc của một người nghiện công việc như tôi, nói một chuyện không hề liên quan quả là một hành động táo bạo đấy."

"Có lẽ vậy,"- Minhyuk thừa nhận, "Nhưng đôi khi, làm liều để nắm bắt cơ hội là cách duy nhất để đạt được điều mình mong muốn."

Victoria nhướng mày, "Và chính xác thì anh muốn gì ở tôi, thưa anh Jeong?"

"Cơ hội để hiểu rõ hơn về cô, cô Bennett,"

Khoé môi Minhyuk nhấc nhẹ.

"Có lẽ là cùng nhau uống cà phê? Trừ phi cô bận rộn với những con số điên rồ này cả ngày hôm nay."

Longfic| Lee Jeno x Fictional Girl| My Vesper, my ViperNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ