Chapter 4: Friends, huh?

23 7 0
                                    

Isa thong dong bước vào thang máy sau khi đội an ninh nhận ra cô là quản lý của Vesper Jeong – con gái thứ hai của gia tộc Jeong

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Isa thong dong bước vào thang máy sau khi đội an ninh nhận ra cô là quản lý của Vesper Jeong – con gái thứ hai của gia tộc Jeong. Cô ấy hơi cúi đầu như thay một lời chào ngắn gọn; khuôn mặt cô cứng đờ, vẻ mệt mỏi hiện rõ trên gương mặt cứng nhắc của cô. Những bức tường kim loại bóng loáng của thang máy phản chiếu vẻ mặt không một chút sức sống của Isa. Vị quản lý nghĩ về từ khoá duy nhất để mô tả chính xác buổi ký tặng sách của Vesper năm ngày tới: gián đoạn.

Cô ấy không biết tại sao mình lại nghĩ vậy; có lẽ đây là một dự cảm không lành.

Căn hộ của Vesper không phải là nơi khoe mẽ sự giàu có điển hình của giới thượng lưu. Nằm trên tầng tám của một tòa nhà cao tầng trong một khu chỉ dành cho giới giàu có, nó sở hữu tầm nhìn ngoạn mục nhìn thành phố. Bước vào bên trong, bạn sẽ được chào đón bởi bầu không khí mang đậm hơi thở Bắc Âu: nội thất với đường nét gọn gàng, tông màu trung tính cùng điểm nhấn bởi những mảng màu xanh dương đa sắc- mỗi phòng phản ánh một khía cạnh khác nhau trong cá tính của Vesper. Một chiếc chăn lụa sang trọng, màu xanh hải quân phủ trên ghế sofa trắng rực rỡ tại phòng khách như mời gọi khách ghé thăm tìm hiểu; bức tường khảm đá Aquamarine ở khu vực ăn uống tạo điểm nhấn cho không gian và làm nền cho bộ sưu tập quà lưu niệm du lịch của cô.

Việc cố tình lộn xộn giữa sự sạch sẽ, tinh tươm giữa nội thất Bắc Âu càng nhấn mạnh cảm giác 'có hơi người' khắp căn hộ. Ngay cả phòng làm việc của Vesper, dù được sắp xếp ngăn nắp nhất có thể, khách đến thăm cũng không tránh khỏi suy nghĩ nơi đây thật 'lộn xộn' và 'lắm đồ đạc'. Ánh nắng chiếu vào qua cửa sổ kính trong vắt từ trần đến sàn, chiếu sáng chiếc bàn làm việc đầy bút và một chiếc máy tính luôn được mở 24/7 cùng những giá sách chứa ngập tài liệu. Mùi nến oải hương hòa quyện cùng mùi thơm dễ chịu của những cuốn sách bìa mềm sờn cũ- tất thảy tạo nên thiên đường cho sự sáng tạo. Nằm giữa bộ sưu tập văn học được tuyển chọn, một chiếc kệ chuyên dụng trưng bày một kho tàng đĩa CD, một số còn thuộc phiên bản giới hạn. Không gian làm việc được thiết kế tỉ mỉ này nói lên rất nhiều điều về cuộc sống của Vesper- tuy ngăn nắp nhưng lộn xộn, tuy thông suốt nhưng lại lo âu không ngừng.

Isa nhấn chuông, ngón tay cô nán lại một nhịp lâu hơn mức cần thiết. Một câu hỏi chạy ngang tâm trí Isa, câu hỏi này gần như vô nghĩa - tất nhiên là Vesper có nhà.

"Chờ chút!" Giọng của Vesper vang vọng từ bên trong, dường như lẫn sự thích thú.

Khi Isa hình thành suy nghĩ về nguyên nhân tạo ra giọng điệu vui tưi bất thường của Vesper, cánh cửa lặng lẽ mở ra. Luồng không khí ấm áp có mùi hoa oải hương tràn ngập khoang mũi cô.

Longfic| Lee Jeno x Fictional Girl| My Vesper, my ViperNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ