Chapter 14: Courage

29 8 0
                                    

Jeno và Dahye ngồi trong một góc ấm cúng và kín đáo của Le Moment Doré, một quán cà phê chuyên phục vụ cho giới thượng lưu của thành phố Seoul

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Jeno và Dahye ngồi trong một góc ấm cúng và kín đáo của Le Moment Doré, một quán cà phê chuyên phục vụ cho giới thượng lưu của thành phố Seoul. Địa điểm yêu cầu đặt chỗ trước này đã được đặt kín trong nhiều tuần liền, và bàn riêng mà họ đang ngồi là minh chứng cho tính độc quyền của nó. Âm thanh nhẹ nhàng của tiếng ly tách va chạm và cuộc trò chuyện lặng lẽ tạo nên một nền âm thanh yên bình, nhưng sự căng thẳng giữa họ vẫn hiện rõ.

Jeno nhấp một ngụm cà phê, thưởng thức hương vị đậm đà mà chỉ có những nơi như thế này mới có thể mang lại. Cậu mặc bộ vest xanh navy được may đo vừa vặn, các đường may sắc nét tôn lên đôi vai rộng và nét mặt sắc sảo của cậu, "Bố mẹ anh không tỏ ra chút thấu hiểu nào,"- Jeno nói, ánh mắt trầm ngâm, "Anh có thể hiểu được phần nào; dù sao đây là lần đầu tiên anh kiên quyết giữ vững lập trường của mình. Chắc anh nên cho họ thời gian để suy nghĩ lại."

Dahye gật đầu. Cô mặc một chiếc áo lụa thanh lịch kết hợp với váy bút chì, mái tóc dài buông lơi, "Bố em thì giận nhưng mẹ em... lại ủng hộ một cách đáng ngạc nhiên,"- Cô khuấy ly trà một cách lơ đãng với chiếc thìa bạc, "Bà nói rằng trên hết mọi thứ, bà luôn muốn em hạnh phúc. Em nên tin không nhỉ? Em cũng không biết nữa."

Sự sang trọng của quán cà phê, với dịch vụ nhẹ nhàng và trang trí thanh lịch, tương phản mạnh mẽ với sự xáo trộn trong cuộc sống của họ.

"Nhờ có em, anh mới biết rằng sợ hãi chẳng giúp được gì cả."

"Anh vốn dĩ nên như thế. Hãy tưởng tượng đi, Jeno: Anh và em, kết hôn, nằm cùng giường? Không đời nào. Em không muốn thức dậy bên cạnh một người không yêu em và em không yêu người đó! Làm sao em có thể nhìn mặt anh mỗi sáng? Chắc chắn là không rồi."

Jeno cười khi cậu với tay lấy một viên đường và thả vào cốc. Chà, con bé nói đúng, "Bỏ qua những lời nói đùa thì đây chỉ mới là khởi đầu mà thôi."

"Và chúng ta sẽ thắng. Em ngán nhìn mặt anh lắm rồi."- Dahye đáp lại một cách hài hước.

Khi họ nói chuyện và cười trong sự nhẹ nhõm, tiếng ồn êm dịu của quán cà phê tạo ra một nền âm thanh nhẹ nhàng vỗ về cảm xúc hỗn loạn của cả hai. Nhân viên di chuyển một cách kín đáo xung quanh họ, rót đầy đồ uống mà không làm gián đoạn, nhận thức rõ tầm quan trọng và bảo mật của cuộc trò chuyện của mỗi vị khách nơi đây. Họ được bao quanh bởi những khách hàng khác— các doanh nhân, người nổi tiếng và chính trị gia— mỗi người đều chìm đắm trong thế giới riêng của mình.

Longfic| Lee Jeno x Fictional Girl| My Vesper, my ViperNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ