Ánh nắng chiếu xuyên qua những khung cửa sổ lớn của dinh thự nhà Jeong, vô tình làm nổi bật những hạt bụi bay múa trong không khí yên tĩnh và trang trọng của phòng khách. Với nội thất tinh tế và cổ điển, căn phòng khách nối liền khu vực bếp toát lên vẻ sang trọng nhưng lạnh lẽo. Tất nhiên, bầu không khí giữa những người trong gia đình luôn căng thẳng, thế nhưng gần đây nó càng ngột ngạt hơn nữa vì phải chào đón Vesper.
"Thưa bà, cô Vesper đã đến,"- Người quản gia bước vào, theo sau là đứa con gái giữa của Victoria và Minhyuk, Vesper Jeong.
Vesper gật đầu thay lời cảm ơn. Cô tiến vào phòng khách, chiếc túi xách đeo chéo một bên vai khẽ lắc lư theo từng bước chân vội vã. Cô rùng mình vì luồng hơi lạnh từ điều hoà lẫn sự căng thẳng toả ra từ những người có mặt trong phòng. Cha mẹ cô đứng bên Fiona và an ủi cô ta bằng những cái ôm. Fiona giả vờ khóc, gương mặt buồn bã giả dối ẩn hiện sự thích thú khi được đứng trong vòng tay cha mẹ. Vesper đảo mắt khinh bỉ.
Victoria buông Fiona ra và lao về phía Vesper. "Vesper! Cuối cùng con cũng ở đây!" Giọng bà run rẩy, pha lẫn giữa chút nhẹ nhõm và lo âu.
Vesper cảm nhận được sự lo lắng từ cái ôm của mẹ mình. Cô lúng túng vỗ lưng mẹ, ánh mắt lướt qua căn phòng. Victoria rời khỏi cái ôm, liếc mắt về phía phòng ăn, nơi ánh sáng dịu nhẹ từ đèn chùm pha lê phản chiếu lên những chiếc ghế gỗ tối màu. Bà dẫn Vesper đến đó, nơi Jasper ngồi khom lưng bên phần thức ăn sáng còn nguyên.
Vesper thở dài, ngồi xuống chiếc ghế đối diện anh và nhìn Jasper với vẻ chế giễu, "Chuyện khủng khiếp gì đã xảy ra với Jeong Cosmetics đến mức anh phải giả vờ ủ rũ thế?" Giọng cô đầy mỉa mai, hoàn toàn không giấu nổi sự bực tức.
Jasper đập đũa xuống bàn, âm thanh sắc bén vang vọng trong căn phòng im lặng. Anh trừng mắt nhìn Vesper, "Vesper Jeong, đây là cách em thể hiện thành ý giúp đỡ đấy à? Phải rồi, em luôn cảm thấy ghen tị với thành công của Fiona. Thậm chí cái scandal bé như lỗ mũi của em vào tháng trước cũng chẳng là gì so với việc Fiona gặp nạn."
Vesper nhún vai, vẻ mặt không chút lay chuyển, "Ồ, hoá ra em tệ đến thế, chính em còn không biết đấy! Anh lúc nào cũng nghĩ em mong điều tệ hại nhất xảy ra cho cả anh và Fiona. Jasper, em có quyền không đến đây. Nhưng thay vì trốn tránh thì em đang ở đây, có lẽ em chỉ muốn biết chuyện gì đang diễn ra. Việc gì anh phải gắt gỏng thế!"
"Gắt gỏng? Chúng ta không bàn về vấn đề đó, Vesper. Đây là về tương lai công ty của Fiona, công ty của anh, tài sản của cả gia tộc này—em sẽ không thể hiểu được vì cái đầu của em chỉ luôn ở trên mây viết ra những câu chuyện hoa mỹ mà thôi!"- Lời cuối cùng trên môi Jasper toát ra vẻ khinh thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
Longfic| Lee Jeno x Fictional Girl| My Vesper, my Viper
FanfictionVesper như loại độc dược ngấm sâu vào cơ thể tôi, khiến tôi u mê đến quên hết lý trí. Dẫu biết rằng đời tôi có lẽ sẽ tốt hơn nếu không có cô ấy, tôi lại không thể buông tay và để cô ấy bước đi. Tôi yêu Vesper. Tôi yêu cô ấy! Playlist nhạc (có thể tì...