Ansaya ng naging laro namin ng T.O.D... Kahit na pinagkaisahan ako ng mga loko na sabihin ko ang feelings ko kay mikhail..Pero ayos na din yun kase nasabi ko na rin sa wakas kay mikhail ang nararamdaman ko.. Konting push na lang siguro para mapansin niya ko! kaya ~ I wont give up on us!! even if the skies get rough!! I wont give up!~.. Para sa ngalan ng pag ibig!!! ahoo! ahoo! spartans!! ahoo!!..
Masaya rin palang kasama ang mga kumag na gwapitos na yun..Inferness at di kami na boring..Atasaka andami kong nalaman about kay mikhail!! oh yeah!.. Kaso alam nila na may gusto ako sa kaibigan nila...Hmmpp..Nakakahiya..baka sabihin nila yun kay mikhai!.. pero nag pramis sila na tutulungan nila ko kay mikhail..Hihihi...Nalaman ko din na talagang ang suplado ni mikhail..Pero masiyahin din naman siya di lang daw halata..Ano yun?? meron bang ganun?? -___- .. Pero ang kinagulat ko lang ehh yung wala pa raw siyang GIRLFRIEND!! pano ba namn sa pogi niyang yun? tas sa daming nagkakagusto sa kanya wala pa siyang naging syota?!.. Kesyo may hinihintay daw si mikhail..Ako at yun ehhh!! woot woo!!..Ako ata magiging first gf niya at siya namn ang magiging first bf ko..Oh diba?! were meant to be talaga!!..isama ko nga yun sa wish ko.. Tapos nalaman ko yung mga favorite niyang color,blue and white.tapos favorite song niya, drinks,subject,sports niya ay swimming and chess, tapos yung movie niya..Crazy little thing called love..Huwahaha..akalain mo.. may lalaki pa lang mahilig sa mga ganung palabas..Ahaha..di halata sa itsura niya na nanunuod siya ng mha romantic and clingy movie.. hehe..Tapos kare kare pala talaga ying favorite niya...Speaking of kare kare..Ansarap daw!..Natikman daw kase nila ehhh..Im so fluttered!!..kahit nanay ko nagluto nun!!..Pero Nakalimutan ko nga lang tanungin kung nasarapan din si mikhail... hmm..Mag aral nga ako sa cooking para ako na talaga ang magluluto...Feeling ko.. pasadong pasado na ko sa kaibigan ni mikhail..Botong boto daw kase sila sakin ehh..Fluterred na namn aketchh..Hihihi.talagang konting push na lang...
Tutulungan daw nila ko kay mikhail!! yehh!!..Ansaya tuloy naming tatlo..Lalo na at nagkaroon pa kami ng kaibigan..Sasaya sana yung circle of friends namin kung wala lang nag aaway!.. Sila melody at viniel..guys? may naaamoy ba kayong err- fishy??.. nyehehe..
Nandito nga pala ako MAG ISA dito sa music room kase ang dalawang bruha missing!..Kaya hinanap ko sila...at ewan ko nga ba kung bakit ako napunta dito..Ang alam ko lang hinahanap ko sila..Napadpad tuloy ako sa lugar na tohh..Di ko nga alam na pinasok ko na tohh eh at nakaupo na sa sahig habang nagmumuni-muni..Pero parang walang tao dito..Kaya ayos na din at tahimik..Naaantok tuloy ako..Makaidlip na nga lang muna..tutal hindi pa namn time..
*sigh*
*tulala...
*kisap kisap mata...
*pikit......
*dilat ule...
*ayos upo...
*pikit......
~ What if I never knew
What if I never found you
I never had as we will in my heartHow this is come to be
I dont know how you found me
But from the moment I saw you deep my heart I knew ~Napamulat ako sa narinig ko..Nag pa-piano habang kumakanta!! ang gondo ng boses nung lalake!
Napatayo ako at hinanap ko yung magandang boses..Alam ko yung kanta na yun ehh..Babae ang kumanta nun..Pero nung kinanta niya..Bumagay!!..Nagkaka goosebumps na ko dito ng di ko alam kung bakit..Dahil ba sa ganda ng boses o ano??...Pero at the same time ang saya saya ko..Di ko alam kung bakit..May ganun ba?? :3
Anlaki kase nitong music room!.. san ko yun hahanapin??...
lakad lakad...
tingin kaliwat kanan....
BINABASA MO ANG
FIRST time means FOREVER
Romance"I'm Finally in love" yun lang ang naging Go signal niya para isugal ang kanyang puso sa isang taong AKALA niya ay napaka inosenteng si Mikhail Estrada.. Na AKALA niya ay ang taong makakasama niya "FOREVER".. Na AKALA niya kaya nitong tanggapin man...