"~uhmmmmm~uhmmmm~"
kumakanta ako di lang halata.hahha. papasok na ko sa school.Waaaahhhh!!!! nahihiya ako pumasok! transferee kase ako!!! huhuhu Mahabaging langit! help me!! ~ungak~ungak(iyak ng baby)
*tok tok*
"Anak! Dalian mo na! at Baka ma late ka pa! hay nako ikaw talagang bata ka!"
Wow!ang ganda ng entrance ni mother dear! armalite na agad!! nyahaha....
" opo mama!! malapit na ko. Atsaka masyado pang maaga! excited much!? de joke lang!!"
haha galit na nga magbibiro pa!!!ehehehe part of my life.
"Ikaw talaga.Osya! tapusin mo na yang ginagawa mo!"
Nakasarado po ang pinto! and yessss! nagsisigawan po kame!! pes yoww!...
Pumunta na ko sa cabinet ko para kunin ang suklay........nung makuha ko na nagsuklay na ko habang kumakanta ng Hindi ko alam kung anung kanta.*suklay dito* ang tigas! *suklay doon* ...
"ouch!!!" wow ansaket!! ano yun?!!
pumunta ko sa salamin pera tignan kung ano yung masaket.
"huwwwattt?!!!"
omo! my tumor ako?!!! ay este pimple!!! isa lang siya pero parang kulugo sa lake!!! *ungakkk*ungak!! motherrr? were are thou?!!! pano na yan?! ang lake?! first day pa naman ngayon!! huhuhuhu.. Pano ko to itatago?? aha!!
Kumuha ako ng pulbos para matakpan.. huhuhu sana epektib!!!
*pulbos*
ting! tapos na!!! ye hey!!!
tumingin ako sa salamin.
" wwhhhhatttt?!!!"
bakit muka akong kwek kwek na kulay puti!!?? hala!? anong gagawin ko?! kumuha ako ng panyo..
*punas ng madiinnnn!!*
hayy~ natanggal rin!! nahulog yung panyo.... pupulitin ko ng may maisip ako!!
TING!!!
PANYO! aha!! tatakpan ko na lang!! muhahahahha antalino ko!!! tsk tsk!..
Edi solve ang problema!!..kinuha ko ang bag ko para makalayas na sa pamamahay nato!!chosss! aalis lang sa pamamahay na to!! yun yun eh!
Kinuha ko ang panyo para takpan ang karumaldumal na species sa aking mukha.
"bye maderrr!!" then kiss sa cheeks.. Wow bait ko pala! naks!
"oh ano yang panyo mo at nakatakip sa mukha mo?" tanong ni mama..
"ha?? eto?? sus! wala toh!! eto naman masyadong OA"
tapos nag fake na tawa ako. Ma!kung alam mo lang!! ungak!ungak! hala ma late na kase ako eh? Mamaya pag nakauwe na ko..saka ko ipapakita sakanya.Baka may pag ASA pang matanggal etong tumor ko sa mukha.
"sige anak! ingat ha?" paalam ni mama
"opow ma!! bye!" paalam ko sabay lakad na paalis..
Mag co-comute lang ako eh kase walang mag da-drive ng kotse namen... Sila daddy kase at kuya eh.Busy sa work.. hayy~ bakit kase kailangan ko pang mag transfer eh mag ga-graduate na din namn ako sa highschool.pheww~.... Sumakay nako ng tricycle.Bagong lipat lang kame di naman masyadong malayo yung dati Kong school eh. Kaya diko talaga alam kung bakit kailangan Kong mag transfer..
after 20 century...
joke!
Nakarating din sa wakas!! hoo!! I'm very nervous!! ghaddd!! kaya ko to!!! go! GO! kapalan ang mukha!! hoooo!.... pumasok nako sa loob para masilayan ang ambiance ng place.Huwaaa!!! ang ganda!! with matching nga nga!...
BINABASA MO ANG
FIRST time means FOREVER
Romance"I'm Finally in love" yun lang ang naging Go signal niya para isugal ang kanyang puso sa isang taong AKALA niya ay napaka inosenteng si Mikhail Estrada.. Na AKALA niya ay ang taong makakasama niya "FOREVER".. Na AKALA niya kaya nitong tanggapin man...