Naglalakad ako na parang zombie dito sa hallway..Di ako makatulog kagabi,di ako nakakain ng maayos.. Dahil sa pesteng nararamdaman ko Kay Mikhail!.. oo gusto ko nga siya pero.... Kailangan kilalanin ko muna siya di ba?? kase baka sa huli ako ang kawawa..Ang balak ko kase ang Alamin ang lahat tungkol sakanya
Hindi ganitong wala pang ilang months Mahal ko na yung tao..Kung siguro kayo ang nasa posisisyon ko, ganito din ang iisipin niyo..Na bakit sobrang aga namn ata??... Alam Kong nasa kanya na ang lahat ng ideal guy sa isang lalake... Pero sapat ba yun?? sapat ba yun para mahalin ko siya??...kung ang mga babaeng nililigawan nga ilang months or years pa nilang sasagutin....Pero akong di ko pa kilala yung tao..... mahal ko na agad??.. Grrrrr! gulong gulo tuloy ko!.. Hay~.. pero nandito na toh ehh..wala na tayong magagawa..paninidigan ko na toh... pero sana di ako magsisi sa huli.. Ang gulo ko nohh? ini-stalked ko siya pero ayokong ma in love?? stalk..kaya ko nga ini-stalk kase gusto ko malaman pagkatao niya pero wala ehhh......Psh.. Buhay pag ibig nga namn..Tuloy tuloy lang ang paglalakad ko habang iniisip ko ang nararamdaman ng pesteng puso na tohh..
"ano kaya ang gagawin ko? ituloy ko kaya ang pag bibigay ko ng mga bagay bagay??" isip isip ko...
tanga ka ba? bakit mo kase binigyan-bigyan ng mga love achuchu mo tas ngayon sasabihin mong di mo siya mahal? sinasabi ng utak ko..
baka naman mahal mo siya nung una palang pero di mo lang nari-realize?? yan naman ang sinisigaw ng puso ko..
baka nga di ko lang narealize nung una..Para naman kasing impossible di ba??.
Pero bakit ko naisip na i-stalk siya kung ayaw ko namang ma in love sakanya?? kase magulo pa ata tohh sa buhok Kong nagkakabuhol-buhol ehhh.."ang guloo!!" oopss.. naisigaw ko!? huwatt? nakakahiya! baka sabihing nababaliw na ko? oo nababaliw sa pagibig..
"hoy! ano yang pasigaw sigaw mo??" napa-igtad ako..
"wag ka ngang mang gulat!..!" sabi ko Kay simon...
"alam mo parang kang panda! tignan mo ohh? present na present yang eye bags mo!" tapos tinuro turo pa niya yung ibaba ng mata ko..
"alam mo bakla..Alam ko na problema niya.." napatingin namn ako Kay melody na siyang nagsalita..
"ano?" tanong ni simon.. hinihintay ko lang ang kabaliwang sasabihin nitong mga tohh ehh..
"eh ano pa ba? PAGIBIG...yun lang naman ang kadalasang problema... di ba?"
Halata ba??..... ano ba namn kase ehhh!"so tama nga aurea??" tanong ni melody.Nakarating na kami sa room namin.
Umupo muna kami bago ako nakasagot."oo" yun lang ang nasagot ko ehh.
"bakit anyare??" tanong nila.. Makikita mo talaga sa mga mata nila ang pag-aalala..
"Guys.. Mali ba na ma in love ako sa taong Hindi ko pa masyadong kilala??" Baka sa pagkakataong ito.. sila na lang ang makakasagot sa mga tanong ko..Napa-angat ako ng tingin nung mag salita si melody..
" siguro Kung para sa ibang taong hindi alam ang meaning ng love,mali..Kase di mo pa siya lubusang kilala tapos mahal mo na??.. yun ang iisipin nila..pero para saakin lang, okey lang.. Kase kung talagang mahal mo.. why not??.. wala na mang rule ang pag ibig di ba?? pano mo masasabing love kung didiktahan mo naman ang nararamdaman mo??.. Walang Mali dun aurea,kase nagmamahal ka lang..Kusang dumadating yan..Hindi yan pinagpipilian.."
BINABASA MO ANG
FIRST time means FOREVER
Romance"I'm Finally in love" yun lang ang naging Go signal niya para isugal ang kanyang puso sa isang taong AKALA niya ay napaka inosenteng si Mikhail Estrada.. Na AKALA niya ay ang taong makakasama niya "FOREVER".. Na AKALA niya kaya nitong tanggapin man...