"uyy! mga bruha may papa oh!"
tapos tumingin kami dun sa tinuro niya.
Amametss! at nagbabasa si kuya ng libro...abat may mga lalake pa palang mahilig magbasa!! amazing!!!
dug!dug!dug!
Grabe! anong nanyare!? bakit ganun?? pagka ba nakakita ka ng pogi with matching dug dug effect?? atsaka parang kilala ko yun ah?? let me think,let me think!!.... Aha! siya yung chikababes na tinawanan ako ahhh!! nakakahiya yung kanina!!
"hoy aurea!! anung nangyare sayo? at para kang namaligno dyan??"
kinalabit pa ko ni melody as usual with matching palo..Seriously, may saket ba siyang PALOphobia?? ---_____---
"ahh Hindi noh!!! uy mga bruha! gutom nako!!"
Nagwawala na yung anaconda ko sa tyan! lagot na baka magwala toh pag Hindi pa makakain..
Nang makarating na kami sa canteen,Si bakla ang nag order..Eh kesyo gentleWOMAN daw siya.Taas ng confidence maging babae eh.Yaan niyo na siya,pagbigyan na lang naten pangarap niya yun eh.
Nagsimula na kaming kumain, wala eh akala ko ako lang ang gutom yun pala pati tong dalawang bruha Kong kasama.Eh nagwawala na rin daw yung alaga nila sa tiyan eh.Habang nasa kalagitnaan kami ng kainan biglang may lumapit samin na babaeng naka eyeglass na sobrang kapal ng lense.Siyempre natigil ang aming mala-patay gutom na scene.
"uhhm sorry sa storbo ahh.Pwede bang makausap ko kayo saglit??"
tumango tango na lang din kami.
"ahhmm sabi kase ni ms.Lorenzo kayo daw ang magiging representative ng inyong class.Para sa Supreme leader dito sa school nato.Tutal naman daw magkakasundo na daw kayo.." aba! stalker at si mam ahhh.
nakatingin lang kami sakanya.eh kase di namin naiintindihan yung pinag sasabi niya.
"uhhm where is Ms.Tan?" tukoy niya..cguro dahil walang nag react sa mga sinabi niya.tapos nagtaas naman ng kamay si melody.
"ikaw ang magiging secretary.Then you must Ms.Trinidad?" patukoy niya saken tapos tango tango na lang ako.
"ikaw naman ay....."tapos tingin dun sa hawak niyang coupon bond.
"Vice presedent" nagkatinginan na lang kami ni melody na gulong gulo sa nangyayare.Tapos tinignan naman namen si simon.Yun kain lang ng kain.
Tapos may iniabot siyang papel."pakibasa na lang yun para mas lalo niyung maintindihan. atsaka simon!treasurer ka ule ahh!"
Tumigil si simon sa pagkain tapos tumingin siya dun sa girl.
"alam ko!! ikaw talaga! chupe ka na at lalamon pa kami!"
Kilala pala ni simon!! eto talagang baklang toh!
"hoy guys! sali na kayo ah!! para naman may kasama ako pagka may mga campaign dito!"
Sasama kaya ko?? parang ang boring eh?Tapos vice president pa!? ganun na ba ko kaganda at gagawin akong bise presidente? anong connect?? heheheh
"Ako sasali!!"
Masaya pang sabi ni melody.Masaya na siya dun? eh mag-susulat lang naman siya? di ba ganun yung ginagawa ng secretary?? sorry Hindi ko pa kase nararanasan maging secretary ehh..hehe
"bongga yun friend! para masaya! at para di nako maboring! eh ikaw aurea? sasali ka?"
"oo na lang hehehe"
Eh alangan namang humindi ako.Edi ang kj ko naman pag ganun.Atsaka gusto ko rin maranasan maging isang KAGAGALANG-GALANG at KAGANDA-GANDANG student council!! yeheyyyy! may ipagmamalaki din ako!! witwiwww!
BINABASA MO ANG
FIRST time means FOREVER
Romans"I'm Finally in love" yun lang ang naging Go signal niya para isugal ang kanyang puso sa isang taong AKALA niya ay napaka inosenteng si Mikhail Estrada.. Na AKALA niya ay ang taong makakasama niya "FOREVER".. Na AKALA niya kaya nitong tanggapin man...