School days na naman! Kainis to the nine power! Bitin ang bonding namin ni pao-pao! Hihi..Ayaw kase magpatawag ng kuya louis masyado raw pang matanda..Baka raw lumayo ang mga chicks sakanya..Kaya ang suggest ko pao pao na lang itawag ko..Eh ang kyut kase pag tinatawag siyang baby pao-pao ni tita lisa..
As if naman na walang chicks na lalapit sakanya noh? Kahit na matanda na siya may papatul pa sakanya..Eh ang pogi niya kaya! Pano mana sakin yan! Haha..
Pero really guys bitin talaga!..Parang ang bilis lumipas ng dalawang araw para sa bonding moments namin ni pao-pao..Ni hindi pa nga alam ng mga bruha na pinsan ko si louis eh..Pano di ako sumipot sa get up namen..Eh sa nawala sa isip ko eh..Sorry naman! Para kaseng clown si louis eh..Atsaka para ko na rin siyang kuya..Pano ba naman..Kuya ko tagal ko ng di nakita..Hanggang tecs,call,chat at skype lang kami..Kaya nangulila tuloy ako kay kuya..at si Louis ang napagbuntungan ko..
Sabi ko nga dito na siya matulog sa bahay eh..Kaso next time na lang daw..Kaya eto ako ngayon..Naghihintay sa pagsundo nia sakin..Eh maya pa nga sana ang pasok nia..Pero sabi nia ok naman daw..Yayain na lang daw nia mga barkada nia na pumunta sa school..Tatambay na naman toh sa green house..
*bop bop!*
Ayyy! Ayan na siya!!..
"Pao pao!!.." Tapos tumalon ako sakanya pagbaba nia sa kotse nia..
"Aray..! Ambigat mo aurea!..Aackk..aray nasasakal ako!" Singhal nia..
" Ayy! Soreyy! Na miss kita!.." Tas kinurot kurot ko sia sa pisngi nia..nag pout naman ang loko..
" Ouchie..Wag na wag mo kong gaganyanin sa school kundi..sasakalin kita!..ayy hindi..Ipapakita ko na lang kay mikhail mo ung kahiya-hiyang picture mo! BwGahaha!" Hinampas ko nga..
"Loko ka!..walanjo ka! Subukan mong ipakita yun kay mikhail! Ipapalapa kita kay ate Betty! " Akala nia sia lang may pang blackmail ahh! Haha kampi ko kaya si Mr. Destiny!buti pala anjan si ate betty..
Ahh si ate betty ung bagong kasambahay namin..Kasing edad lang ata nia si louis o mas bata? Basta maganda naman sia..Kaso nga lang..Mas Lukaret pa sakin! Jusko! Butit wala yun dito at napasok sa school nia..Kundi paktay talaga si Louis at baka mamula at magusot ang damit nia! Eh patay na patay kase si ate betty kay louis!..dianig pa ko kay mikhail! Jusko lord!..Lokaret talaga un!
"Wag aurea! Baka maabuso ang taglay kong kagwapuhan at kakisigan!.." Tumawa na lang kami ng sabay at nasakay na ng kotse..baka malate pa ako sa usapan namin ng mga bruha..
Nang marating na namin ung school..Pumunta kami ni kuya louis sa greenhouse..eh andun sila melody ehh..Pati kabarkada ni louis..Kaya todo ayos ako ng buhok ko..Eh si mikahail baka nandun..ehhhhhh...
"Ayos ng ayos ng buhok! Yan tuloy naka kain ako!.." Narinig ko pa ung pagdura nia..kaya natawa ako..
"Hoy! Walang nakakatawa! Kadiri ka!.."
Di ko na sia pinansin at tinuloy na lang namin ang paglalakad papuntang green house..
" ehem.."
"What's the meaning of that!!?"
"Bruha! Nagtaksil ka kay mikhail??"
"Hoy pareng louis! Walang sulutan! Pare kay mikhail yan!"
"Shete! Kayo naaaa!!???"
"G@go! Magkahawak lang ng kamay sila na??batukan kita jan ehh!"
"Kaya pala ang sweet nio dati!!"
"Bagay naman sila! Ge aurea! Limutin mo na si mikhail! Kay pareng louis ka na lang!..Mas bagay kayo!"
"Kailan ba ang kasal? Invited kami ahh! Kahit sa reception lang! Kami tagabantay ng catering!.. Hoy guys dala kayo plastic para makapag take out tayo!"
BINABASA MO ANG
FIRST time means FOREVER
Romance"I'm Finally in love" yun lang ang naging Go signal niya para isugal ang kanyang puso sa isang taong AKALA niya ay napaka inosenteng si Mikhail Estrada.. Na AKALA niya ay ang taong makakasama niya "FOREVER".. Na AKALA niya kaya nitong tanggapin man...