Author's Note: Read please..
Guys! sorry po sa mga bad words!! sana po maunawaan niyo..
Siguro naman mga open minded tayo..Wag pong gagayahin..Kathang isip lang po ito.Wag sanang i-apply ito sa ating buhay..Sa mga below 13 sana maintindihan niyo na bawal ang bad words! pls. be open minded..Si mikhail ang sisihin hindi ako..Choss!thanks!!.
~ashjamie
-----------
Mikhail's POV
The fvck! ansakit parin ng ulo ko! at mas lalo lang dingdagan ng Terrence na yun! Bakit ba ang daming bwiset sa buhay ko! Makauwe na nga lang sa condo.Wait..Bili muna ako ng coffee.
Hindi na ako bumalik sa tambayan dahil alam kong iinisin nila ako! Badtrip na nga ako idagdag pa na sumasakit ang ulo ko tas dadag-dag pa yung Aurea na yun.Psh.As if naman na magugustuhan ko yun.Shes not my type.She's so...Plain..No boobs..No body..And worst! she has no Face!!.
Bakit ko nga ba iniisip yun? She's useless.Ok.Erase that bad spirit in your thought!
Pumunta na ako sa kotse ko.
Im so unlucky this day.First yung aurea na yun then my fvcking cousin then next I can't find my fvcking key? Srsly?.Argghh! what a day for me!
Kinailangan ko pang halungkatin ang bag ko.Fvck that key! Ansakit na nga ng ulo ko na timing pang nawala toh? Is it a joke?!
I can't find it! dammit!!..The hell!
"Where are you...Fvcking key...." Tinignan ko bulsa ko pero wala paren.The hell..
"Ahhh..Shit..ansakit..wait..dahan dahan lang....Terrence geh tuloy mo lang..Ahhhh...Wag mung biglain masakit..."
That voice..What-the-hell..
Si aurea and terrence? doing 'something' in the parking lot? what the..
Hindi ko alam pero may namuong galit sa dibdib ko.That girl?! Akala mo kung sinong bait-baitan na sa loob din pala ang kulo? Mukhang anghel pero she's a totally...Bitch.
Akala ko ba sila ni louis tapos ngayon? ano toh? She's cheating on Louis?.Tapos kunware pang gusto niya ako? para ano? gustuhin ko siya? Anong akala niya sakin? mahuhulog ako sakanya?.At ang tinde ahh..Sa taong kinamumuhian ko pa siya pumatol? ilang lalaki na ba ang pinatulan niya?.Saan pang lugar nila ginawa? kung hindi sa parking lot saan pa?.Dahil ba sa pera? dahil alam niyang mayaman ako? si louis at terrence?? She's not only a bitch but also a s*ut.Tsk! ang kapal ng mukha niya! Kung napikot niya ang dalawa, pwes ako hinde.May padala-dala pa siyang mga sulat.Akala mo kung sinong anghel ehh.Kaya siguro nahulog ang dalawa sa patibong na toh.
The way she clothes.The way she talks.Talagang di mo pag iisipan na may masamang balak eh.
Kung dati ayaw ko sakanya dahil she's not my type.Ngayon naman dahil sa ugali niya.Yes I know'Im not a saint.Natulog na rin ako sa maraming babae.But im a guy.Then she's a girl.Pumapatol lang naman ako sa mga babaeng alam kong walang respeto sa sarili nila.Like, sleeping with a guy na hindi nila alam kung sino ba talaga ito? like s*x lang ang habol at pera.
Akala ko she's different..But the hell..AKALA ko lang pala.Pare-parehas lang sila.Wala siyang pinagkaiba sa iba.
Ang ganda ng tandem nila ah..
Isang g*go at manloloko..
Wow..What a nice couple..
Talagang meant for each other.
Ng nakita ko na ang susi.Walang ano-ano't umalis na ako.
Nabahidan pa tuloy ng dumi ang parking lot..Tsk.
BINABASA MO ANG
FIRST time means FOREVER
Romance"I'm Finally in love" yun lang ang naging Go signal niya para isugal ang kanyang puso sa isang taong AKALA niya ay napaka inosenteng si Mikhail Estrada.. Na AKALA niya ay ang taong makakasama niya "FOREVER".. Na AKALA niya kaya nitong tanggapin man...