*Yawn*
Kinusot kusot ko ang mga mata ko..Grabe ang ganda ng gising ko ngayon..Super ganda!!..Iniisip ko pa lang yung nangyare kagabi napapangiti na lang ako...Isipin niyo yun..Hinatid ka ng crush mo sa bahay niyo..Kahit na naglinis ako sa cr kahapon worth it naman..Akala ko galit siya sa akin pero hindi naman kase hinatid niya pa ko..Yieee..Kinikilig talaga koh..Pero nung akala ko na hindi niya ako isasabay sobrang natakot talaga ko..Takot kase talaga ko sa dilim..At ayoko rin yung mag isa lang ako..Muntik na nga akong maiyak kagabi nung ayaw niya kong isabay eh..Feeling ko kase galit pa rin siya sakin idagdag pa na sobrang takot na takot ako umiwi kagabi..Pero lahat ng takot ko at pangamba eh biglang naglaho nung pinasabay na niya ko..Its like.. Hes my saviour..Dahil niligtas niya ko sa takot at maaaring mangyare sakin kagabi..Mas lalo lang tuloy akong napapamahal sakanya..Ang babaw ba ng rason??.. pero for me hindi..Masaya ko dahil sa lahat ng pagsisi at pag iyak ko..Meron din siyang ginawa para gumaan ang loob ko..Masaya para sa akin at para sa mga taong may minamahal na magkaroon man lang ng unting pagpapahalaga ang taong sumakop sa puso..Ansarap sa feeling kahit ganun lang yung effort na ginawa niya..Dahil yung maliit na bagay na yun ang nagbibigay lakas sayo para wag sumuko sa taong nagpapasaya sayo..
Bumangon na ako sa kama ko..Para makapag handa at makapasok na sa school..Pero ngayon sobrang saya ko at excited na makita si mikhail..Naisipan ko rin na bigyan siya ng macaroons..Gusto ko sana ako ang gagawa pero late na ko ngayon..Wala ng time para magbake pa ko.At di ko din sure kung pano mag bake ng macaroons eh..Natatakot ako na baka di niya magustuhan kaya bibili na lang ako..Hay~ gusto ko sana may pagmamahal na kasama yung ibibigay ko..Mag aaral talaga kong mag bake!!.. Para di na ko bibili at ako na lang ang gagawa..Buti na lang at nakabili na ko ng paglalagyan ko ng macaroons..Infinity yung naka drawing dun sa box..sobrang dami ng infinity..Ang ganda nga eh..Kaya binili ko ka agad..Tas infinity pa..Its means FOREVER di ba??.. yieee..Naiisip ko pa lang na si mikhail ang Forever ko ..Ang saya saya ko..Ang gaan sa pakiramdam it feels comfortable..Hindi ko alam kung bakit pero parang tamang tama lang ang word ma forever para saming dalawa..
Agad agad akong naligo at nagbihis para makabili na ng macaroons para kay mikhail..Di naman halatang excited noh??.Gusto ko lang kaseng mag thank you sa kanya..Pero balak kong sa sulat ko na lang sasabihin..Ilalagay ko kasabay sa macaroons...Mejo nahihiya kase ako eh..Atsaka excited din akong ikwento kay melody at simon ang nangyare..Pero scratch yung scene na naglinis ako ng cr..Baka akalain nila kinakawawa ako ni mikhail..Kahit na siguro ay napagod lang siyang maglinis kaya nagpatulong saken..Ganun yun..
Nag ba-bye lang ako kay mama bago umalis ng bahay..Maglalakad na lang muna ako..Hay~miss ko na sina kuya at papa..Wala ng naghahatid sakin sa skul..Ang lungkot parin kahit na buong buong ang pamilya namin. Kumpleto nga kami..Pero yung mga iba nasa malayo naman...
"Ay bokya!!" aray!.. ansaket ng paa ko!!..pesteng bato yun!!..Nakaharang!..Yan tuloy natapilok pa ako..Pinukpok ko ang ulo ko..Inalis ko ang sad spirit na iniisip ko..Maging masaya ka nga aurea!!..babalik din sila noh..Intindihin mo na lang si mikhail at macaroons na bibilhin mo!! baka maubusan ka pa ng di oras dahil sa katangahan mo!!..
Naaaninag ko na ang bake shop dito..Dali dali na akong naglakad dahil baka maubusan ako..Ay! ang oa ko!!..sobrang aga pa ateng..Anong akala mo??..biglang magdagsaan ang tao??..kaloka..Napapansin ko..madalas ko ng kinakausap ang sarili ko..Ganun ba ang epekto pag nagmahal ka na??..yieee..whateber..
Nang makapasok na ako sa loob, agad agad na akong bumili ng macaroons..Uhmm..bibili na lang ako ng dalawang dosena..Para matikman ko rin ang makakain ni mikhail..ahihihi..At syempre, para din sa mga kaibigan kong mga bruha..Wag kayo!.. mabait ako noh??..hehe
Umupo muna ako sa mga bench dito sa bake shop..Para mailagay ko yung macaroons na binili ko sa box na may infinity..Wieee!!..ang cute ng box na toh!!..Parang ano..Uhmm..parang maipapahayag ko dito sa box na toh na siya yung infinity ko Habangbuhay..Hes my forever!!..yieee..
BINABASA MO ANG
FIRST time means FOREVER
Romance"I'm Finally in love" yun lang ang naging Go signal niya para isugal ang kanyang puso sa isang taong AKALA niya ay napaka inosenteng si Mikhail Estrada.. Na AKALA niya ay ang taong makakasama niya "FOREVER".. Na AKALA niya kaya nitong tanggapin man...