" ang cute niyang kumain...di ba?.... Oy! oy! anu yan?! ibalik niyo yan!! fries ko yan!......para paraan ahhh.. kayo talaga!"sabi ko kala melody.Pano ba namn kase pumupuslit ng fries KO! habang busy ako sa pagsulyap sa aking lovey dudes.. Nandidito siya sa canteen...Kumakain mag isa habang nag babasa nanaman ng libro..Ano kayang libro yun?? para naman makabili din ako.. Wahaha.Dami Kong kalandian..Bwct..Wait? wait? parang may na-alala ako.Yung minsan na napanuod ko..Yung sa crazy little thing called love..Yung ginawa ni nam pera malaman niya kung talagang may gusto si Shawn sakanya.Yung hi-nip-notize niya.. Na kapag tumingin siya sayo eh may gusto din siya sayo..Ma-try nga.. wala namang mawawala ehh..
"Tumingin ka..tumingin ka.." sabi ko.Pero halos pabulong lang.With matching hand gesture pa.Di pa siya tumitingin kaya sinubukan ko ule.
"tumingin ka Sabi... tingin..." sabi ko.Kaso biglang bumigay yung chair na inuupuan ko..
"ouch!" takte! anung kamalasan tohh!? lentek!..Tiningnan ko si Mikhail.In in ko talaga yung sakit para matignan lang siya kung nakatingin ba siya saken.
"yess! " tumingin siya! so meaning non may gusto din siya saken? yeheyy! tatayo na sana ko para yakapin ang nga bruha,Dahil sa wakas! gusto din ako ni Mikhail.Kaso napaupo ule ako..
"array.." tapos hinimas himas ko yung puwet ko..Sakit..Tinulungan nila kong makatayo.Pero pinagtatawanan nila ko!
"sige!pagtawanan niyo pa ko!" sarkastiko kung sabi
"kase.. muhaha ginagaya mo si nam. Yung sa crazy little thing..Hini-hipnotize mo ata si Mikhail eh..Haha ano tumingin ba?" taena. nakakakihiya.Para naman kase akong tanga kanina.
"ano toh? Shawn and nam ang peg?" sabi naman ni bakla.
"tumingin naman siya blehhh" tas binelatan ko sila..
"so may gusto siya saken.Hahah" nakaupo nako.Napailing na lang yung dalawa..
"iba talaga na gagawa ng love nohh bakla?" tanong ni melody Kay bakla
"tumpak ka..Isa ng halimbawa si aurea."
Tama naman sila! ang daming nagagwa ng love..tsk tsk..Tiningnan ko si Mikhail.Kaso paalis na siya..Sayang! nakalimutan Kong ibigay tong red ribbon na cake na hugis heart Kay Mikhail.tsk tsk.. Bukas na nga lang. ay.. mamaya na lang.. ilalagay ko sa locker niya..
Talagang kinarir ko na yung pagiging admirer ko.Haha ganun talaga.
"uhmm ms.vice president! ms.aurea!" may sumigaw ng pangalan ko.Dahil is a akong curious citizen na isang diyosa ay hinanap ko yung tumawag saken..Ta yun nakita ko na..
"wag mung sabihing crush ka niyang nerd na yan."bulong ni melody
"melody parang di ka ganyan ahhh" sabi ni simon.Kaya ayan,may hampas na namn sakanya na natamo.Kahit kailan ang brutal ni melody.
"panira ka! alam mo yun?" sabi ni melody..Kaya ayan,battle for the greatness na namn.Pacquio at mayweather ang peg..
"ms!" napalingon ako. si nerdy boy pala..
"bakit?" tanong ko..Nanginginig pa siya..tapos gulo gulo yung buhok niya..
"ka-se po si ms. dianne po inaaway yung kaibigan ko..Nandun po sila sa hall..W- wala po kase si ms. president kaya ikaw ma lang po ang pinuntahan ko."
kawawa naman tong nerdy boy na tohh.At yung dalawa natigilan din sa pagbabangayan nila nung marinig nila yung DIANNA.. That bitch! nakakinis..
"Tara na!" sabi ko. at naalerto naman sila melody kaya nakitakbo na rin.
BINABASA MO ANG
FIRST time means FOREVER
Romance"I'm Finally in love" yun lang ang naging Go signal niya para isugal ang kanyang puso sa isang taong AKALA niya ay napaka inosenteng si Mikhail Estrada.. Na AKALA niya ay ang taong makakasama niya "FOREVER".. Na AKALA niya kaya nitong tanggapin man...