Trường quay rộng rãi náo nhiệt. Cảm giác vừa phấn khích vừa căng thẳng khi 100 thực tập sinh bước vào.
- AHH! Tôi rất lo lắng.
- Ôi chúa ơi! Zeth, làm ơn.
- Bình luận viên bên trên ơi! Bias của bạn là thực tập sinh top 1. Làm sao anh ấy không được vào vòng trong cơ chứ?
- June xuất hiện kìa!
- Casper đẹp trai quá!
Tập trực tiếp hiện đang được phát sóng trực tuyến trên kênh Azure và hàng triệu người hôm mộ đang theo dõi.
Bốn người bạn đang ở trong ký túc xá của Jia với những tấm bảng và bùa may mắn tương ứng.
Ba thần tượng từ GIRLS' EVOLUTION cũng tụ tập lại một lần nữa để theo dõi khoảnh khắc đáng mong chờ.
Jisung lần đầu tiên bước vào studio và phần bình luận đã phát cuồng khi nhìn thấy kiểu tóc mới của anh ấy.
Kiểu tóc thường ngày che gần hết mắt của anh giờ được vuốt keo lên, để lộ vầng trán.
- À! Jisungie- đẹp trai quá.
- Bé con nhà tôi đã lớn rồi <3.
Sau đó, Ren và Zeth bước vào, khiến các bình luận chuyển động với tốc độ không thể tưởng tượng nổi.
- CHÚA ƠI! CHÚA ƠI! CHÚA ƠI! Con thuyền yêu thích của tôi. Hãy kết hôn đi.
- Mấy tên shipper lại bước ra ngoài.
- Làm ơn cho họ vào top 2 đi!
Ở hậu trường, các thực tập sinh độc lập đã nghĩ ra một tư thế để thực hiện khi bước vào.
Hoon và những người khác đã quyết định làm hình trái tim.
June nhìn họ, cảm thấy bị bỏ rơi.
Tuy nhiên, đó thực sự không phải là một điều xấu.
Họ trông thật ngu ngốc khi làm trái tim.
Khi các thực tập sinh khác tạo dáng lộng lẫy trước ống kính, sự mong đợi ngày càng tăng theo thời gian.
Dòng chữ "Thực tập sinh độc lập" hiện lên trên màn hình.
- June! Con mèo đen của tôi cuối cùng cũng ở đây!!
- Hoon giỏi hơn June.
- MyKitty June: Không ai nhắc đến Hoon, kẻ thua cuộc. Anh ấy là Debbie Downer! Bạn đã xem các tập khác chưa?
Ít nhất thì Hoon cũng đẹp trai. Thần tượng của bạn thậm chí còn không muốn lộ mặt.
Jia tức giận vì không còn gì để nói. "Tôi không thể bác bỏ tên khốn này! Tôi chỉ muốn June lộ mặt."
"Nhưng nếu anh ta thực sự xấu xí thì sao?" Na-ri hỏi. "Đã có một loạt các lần tiết lộ khuôn mặt đã xảy ra trong năm nay. Từ Youtuber Minecraft đỏ, rồi đến Streamer/Rapper đó. Tất cả họ đều là trung tâm của những trò đùa! Tôi tin rằng việc tiết lộ khuôn mặt không bao giờ thành công cả."
"Không sao đâu," Jia nói. "Tôi đã yêu tâm hồn của June rồi."
Các thực tập sinh độc lập bước vào. Xin, Hoon và Jiyong chắp tay lại và làm hình trái tim bằng tay. Họ trông giống như những cặp sinh ba dính liền.
BẠN ĐANG ĐỌC
I, Từ côn đồ đến thần tượng: Chuyển sinh đến chương trình sinh tồn
FantasyMột cuốn tiểu thuyết nổi tiếng bao gồm thể loại Giả tưởng và Hài kịch. Viết bởi tác giả SandKastle. Trong một khúc ngoặt của số phận, Jun Hao, một tên côn đồ đường phố tàn nhẫn nổi tiếng với sức mạnh tàn bạo và bản năng sắc bén, chết dưới tay tên tr...