Những nhiệm vụ mới này chỉ làm tăng thêm sự thất vọng của June.
Đăng ảnh tự sướng?
Anh đã bị phong sát trực tuyến bởi những người hâm mộ tận tâm của Zeth, những fangirl nhiệt tình của các thực tập sinh Phoenix, những người xem bình thường và những người chỉ thích ghét người khác.
Và đuổi ai đó ra khỏi chương trình?
Lúc này, anh sẽ là người bị đuổi ra ngoài nếu không có gì thay đổi.
June vò tóc khiến nó trở nên lộn xộn.
Và ngay lúc đó, anh nhận được một tin nhắn khác.
'Trả tiền thuê nhà tháng này!' con quái vật nhắn tin.
Tuyệt vời, bà chủ nhà cũng chọn thời điểm hoàn hảo giống như Fu.
*****
June tựa lưng vào quầy tính tiền của cửa hàng tiện lợi, lơ đãng nhìn lướt qua các kệ hàng trong khi suy nghĩ quay cuồng trong cơn thất vọng.
Những ánh đèn huỳnh quang nhấp nháy tỏa ánh sáng nhợt nhạt lên các hàng đồ ăn nhẹ và đồ uống, tạo nên bầu không khí kỳ quái.
Rất may, ông Chang đã cho anh một cơ hội khác để làm việc tại cửa hàng trong thời gian June được nghỉ.
Tuy nhiên, June cảm thấy như mình chẳng hề được nghỉ ngơi chút nào. Những lời buộc tội tối qua đè nặng lên tâm trí anh.
Bị buộc tôi bắt nạt hai tên côn đồ đó?
June không thể tin được. Anh nghiến chặt hàm, các cơ ở cánh tay căng lên.
Anh chộp lấy một gói mì ăn liền trên kệ và ném nó vào giỏ với lực mạnh hơn mức cần thiết một chút.
Dòng suy nghĩ của June đột ngột bị gián đoạn khi chiếc chuông phía trên lối vào vang lên, thông báo có người mới đến.
Anh thờ ơ nhìn lên khi nhìn thấy một khuôn mặt quen thuộc bước vào cửa hàng.
Hana.
Cô gái được anh trả lại tiền và cô gái trên chai rượu soju.
"Này." cô kêu lên, mắt sáng lên khi nhìn thấy người nhân viên quen thuộc.
June lặng lẽ thở dài rồi đi ra sau quầy. "Bạn muốn gì?" anh hỏi với giọng thô bạo, vẫn cảm thấy thất vọng với những gì đang xảy ra.
Hana cười khúc khích, thích thú. Kể từ khi gặp người nhân viên cọc cằn ở cửa hàng tiện lợi, hầu như tuần nào cô cũng đến với hy vọng gặp lại anh.
Cô không biết điều gì đã khiến cô trở thành một người lạnh lùng như vậy, nhưng cô cảm thấy sảng khoái khi không bị coi là một người nổi tiếng.
Sư nổi tiếng đôi khi khiến bản thân mệt mỏi, bạn biết không?
"Cậu là sinh viên à?" Hana hỏi, rõ ràng là rất tò mò. "Thỉnh thoảng anh chỉ làm việc ở đây thôi."
June thở dài. Chỉ có đôi mắt của anh ta được nhìn thấy, nên sự khó chịu không hiện rõ trên khuôn mặt.
"Đại loại thế." June trả lời. Sau đó, anh sốt ruột gõ ngón tay lên quấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
I, Từ côn đồ đến thần tượng: Chuyển sinh đến chương trình sinh tồn
FantasyMột cuốn tiểu thuyết nổi tiếng bao gồm thể loại Giả tưởng và Hài kịch. Viết bởi tác giả SandKastle. Trong một khúc ngoặt của số phận, Jun Hao, một tên côn đồ đường phố tàn nhẫn nổi tiếng với sức mạnh tàn bạo và bản năng sắc bén, chết dưới tay tên tr...