- Chờ tập mới hơn tuần nay rồi!
- Tôi nghe một số người bạn tiết lộ về nhiệm vụ nhưng tôi sẽ không chia sẻ đâu.
- Tôi muốn nghe bài hát mới càng sớm càng tốt!
Những cảnh đầu tiên giới thiệu các bài hát cùng nhà sản xuất âm nhạc nhận được nhiều phản ứng khác nhau từ đám đông.
- 'Brown Milk Tea' dễ thương quá! Ước gì June biểu diễn bài này nhỉ.
- 'Tie Me Up' là kiệt tác. Đúng như mong đợi từ Groovy Tunes.
- Không ai có thể đánh bại Skateboard Ride. PCatt vô địch.
Các thực tập sinh bày tỏ một số cảm về bài hát mà họ muốn được trình chiếu. Hầu hết mọi người đều muốn biểu diễn Skateboard Ride của PCatt.
Tuy nhiên, chỉ thiểu số mới hiện thực hóa ước nguyện. Khi các thành viên của Skateboard Ride được tiết lộ, khán giả đã vô cùng kinh ngạc trước các thành viên.
- Nhưng tôi thấy có một kẻ lén lút. Hoặc hai kẻ lén lút. Những thực tập sinh cá nhân đó đang làm gì gì vậy?
- June sẽ thắng một nhiệm vụ nhờ vào thứ hạng của các thành viên khác.
- Im đi! June xếp hạng 11. Có rất nhiều thành viên có thứ hạng thấp hơn trong đội này mà.
Minjun không thể nhịn được cười lớn. "Ôi trời, buồn cười quá! Họ tức điên lên rồi."
Mimi bật dậy khỏi ghế: "Cái quái gì thế? Tại sao June lại ở Skateboard Ride? Anh ấy đã biểu diễn Tie Me Up mà!"
Sasha cau mày, bỏ một ít bỏng ngô vào miệng. "Tại sao? Cậu chọn bài hát cho họ không?"
"Không." Mimi nói.
Lala nheo mắt nghi ngờ: "Vậy thì sao cậu biết anh ấy biểu diễn 'Tie Me Up? Lịch trình bận rộn mà vẫn đến xem trực tiếp sao?"
Mimi lắp bắp: "Tất nhiên là không! Tớ tớ rất bận. Tớ chỉ nghĩ June sẽ hợp với bài đó hơn."
Sasha nói. "Thôi nào. Anh chàng đó chưa rap và không thể viết rap được đâu."
"Cậu không biết đó thôi." Mimi thì thầm.
Tuy nhiên, Mimi không thể thoát khỏi cảm giác buồn bã. Vì June biểu diễn một bài hát khác, có nghĩa là anh ấy sẽ bị đuổi ra ngoài.
Chương trình tiếp tục và có vẻ như rất nhiều người đã dự đoán được kết quả của Concept Mission. Team Risers được dự đoán sẽ giành chiến thắng.
Phần thú vị nhất trong quá trình tuyển chọn đội cuối cùng cũng được công bố - loại bỏ các thực tập sinh.
Khi cảnh chuyển từ ngày sang đêm, các đội khác nhau đang suy ngẫm được chiếu trên màn hình. Hầu hết các đội quyết định rất dễ dàng.
Team 'Break My Heart' tụm lại với nhau, mỗi thành viên cầm một tờ giấy có ghi tên của một thực tập sinh. Chiến lược rất đơn giản: thực tập sinh có nhiều phiếu bầu nhất sẽ rời khỏi đội.
"C-Jay". Leader của nhóm thông báo. C-Jay, không muốn tỏ ra khó chịu.
Cậu đón nhận tin tức rất bình tĩnh, thậm chí còn giơ ngón tay cái lên về phía máy ảnh khi anh ta rời đi một cách duyên dáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
I, Từ côn đồ đến thần tượng: Chuyển sinh đến chương trình sinh tồn
FantasíaMột cuốn tiểu thuyết nổi tiếng bao gồm thể loại Giả tưởng và Hài kịch. Viết bởi tác giả SandKastle. Trong một khúc ngoặt của số phận, Jun Hao, một tên côn đồ đường phố tàn nhẫn nổi tiếng với sức mạnh tàn bạo và bản năng sắc bén, chết dưới tay tên tr...