Fu là con đẻ của Satan. Điều đó không có gì để bàn cãi.
June phải hoàn thành nhiệm vụ phụ như thế nào trong khi buổi thử giọng cuối cùng cũng bắt đầu?
Ngay sau đó, âm nhạc xa hoa bắt đầu vang lên. Hệ thống âm thanh hiện đại bao trùm hội trường, đảm bảo âm thanh trong trẻo vang vọng sâu trong bốn bức tường. Ánh đèn tập trung vào giữa sân khấu, thu hút sự chú ý của các học viên.
Kim Minho bước ra khỏi cánh cửa đôi. Khí chất của anh ấy không thể bị đánh bại bởi bất kỳ ai trong phòng. Anh ấy thực sự đã tỏa sáng trên sân khấu, và kinh nghiệm của anh ấy thế hiện rõ qua cách anh ấy bước đi.
"Thưa quý vị, chào mừng đến với tập đầu tiên của Rising Stars. Hôm nay, chúng tôi có 100 chàng trai trẻ tài năng sẵn sàng thể hiện khả năng của mình và cạnh tranh để có cơ hội trở thành thần tượng tiếp theo! Cậu bé may mắn của bạn là ai?" Minho tuyên bố và các học viên đã vỗ tay và reo hò.
"Trước khi chúng ta đến buổi thử giọng, hãy để tôi giới thiệu bạn với ban cố vấn của chúng tôi cho mùa giải này."
Mọi người đều háo hức chờ đợi. Hai người cố vấn đầu tiên từ từ mở cửa, lô diện với các học viên
"Cố vẫn thanh nhạc của chúng ta: Kim Ji-hyun và Lee Woo-jin!"
Một người phụ nữ cao ráo với những đường cong gợi cảm bước vào hội trường. Kim Ji-hyun là một ca sĩ và diễn viên đa tài được biết đến với sự linh hoạt và những màn trình diễn quyến rũ. Cô bắt đầu sự nghiệp của mình với tư cách là một nữ diễn viên nhí nhưng đã được công nhận nhờ những màn trình diễn âm nhạc của mình.
Mặt khác, Lee Woo-jin là một ca sĩ kiêm nhạc sĩ tài năng được biết đến với giọng hát có hồn và ca từ giàu cảm xúc. Anh bắt đầu hành trình âm nhạc của mình với tư cách là một nghề sĩ đường phố và dần dần được chú ý nhờ phong cách độc đáo và những màn trình diễn lôi cuốn.
Hai người họ trông khá đáng sợ, và những thực tập sinh tập trung hơn vào vũ đạo lại trở nên lo lắng.
"Chúc một ngày tốt lành, các thực tập sinh," Ji-hyun nói. "Hôm nay đánh dấu sự khởi đầu của hành trình trở thành thực tập sinh thần tượng của bạn. Tôi khá vui khi thấy những thực tập sinh đẹp trai như vậy."
Cô nhìn quanh phòng và mỉm cười với những chàng trai trẻ. Tuy nhiên, cô dừng lại khi một sinh vật màu hồng lọt vào tầm nhìn của cô.
"Đó là thực tập sinh à?" cô thì thầm với người đồng nghiệp của mình, Woo-jin, Woo-jin nheo mắt và cau mày.
"Tôi nghĩ vậy? Đó có phải là một khái niệm không?" anh ấy hỏi.
"Tôi thậm chí còn không biết, cô nói. "Bọn trẻ ngày càng kỳ lạ hơn."
Hai người họ đi về chỗ ngồi của mình và chờ đợi những người có vẫn khác được công bố.
"Cố vấn khiêu vũ: Hyerin và Gun!"
Các học viên reo hò khi nhắc đến các cố vấn. Hyerin là một thần tượng K-pop nổi tiếng. Cô là thành viên của nhóm nhạc thần tượng LUNA, một trong những nhóm nhạc nổi tiếng nhất Hàn Quốc. Cô ra mắt khi còn trẻ và nhanh chóng nổi tiếng nhờ kỹ năng vũ đạo xuất sắc và thần thái lôi cuốn trên sân khấu.
BẠN ĐANG ĐỌC
I, Từ côn đồ đến thần tượng: Chuyển sinh đến chương trình sinh tồn
FantasíaMột cuốn tiểu thuyết nổi tiếng bao gồm thể loại Giả tưởng và Hài kịch. Viết bởi tác giả SandKastle. Trong một khúc ngoặt của số phận, Jun Hao, một tên côn đồ đường phố tàn nhẫn nổi tiếng với sức mạnh tàn bạo và bản năng sắc bén, chết dưới tay tên tr...