Jisung nắm chặt tay lo lắng khi thay bộ đồng phục học sinh đặc trưng của Rising Stars.
"Anh cũng lo lắng đúng không?" Jisung hỏi khi bước ra khỏi phòng thay đồ.
Jisung ngạc nhiên khi thấy June đã ngồi sẵn, mặc quần áo đầy đủ, đeo chiếc mặt nạ mèo màu hồng sáng đặc trưng của mình "Ô, anh thay đồ nhanh thật đấy."
“Đó là tài năng của tôi.” June nói.
"Tôi rất lo lắng." Akira nói, tham gia cùng họ. "Tôi không cảm thấy an toàn với thứ hạng của mình."
"Em cũng vậy," Jisung lầm bầm.
Jangmoon và C-Jay đồng loạt bước ra khỏi phòng thay đồ với vẻ lo âu hiện rõ trên mặt.
"Hai người đang lo lắng à?” Jangmoon hỏi. "Vậy thì chẳng phải tôi sắp bị loại rồi sao?" anh nói và chỉ vào thứ hạng 73 hiện tại của mình.
Jisung nói. "Không có gì phải lo lắng cả. Cả em và Eli đều được an toàn thôi."
"Tôi nghĩ cậu cũng sẽ được an toàn." Akira nói "Cậu trở thành xu hướng sau tập thứ ba. Chủ đề đó thậm chí còn vượt qua cả Casper và Zeth"
June nhún vai. Mặc dù sự thật là anh ấy thu hút được nhiều sự chú ý nhất từ những người theo dõi bình thường.
Nhưng Zeth, Casper và những thực tập sinh nổi tiếng khác vẫn có nhiều "stans" nhất.
Ngay lúc đó, giọng của Yena vang lên qua hệ thống liên lạc nội bộ.
"Các học viên, chúng ta sẽ bắt đầu phát sóng trực tiếp sau mười lăm phút nữa. Tôi nhắc lại, vòng loại trực tiếp sẽ bắt đầu sau mười lăm phút nữa."
"Việc này sẽ kéo dài bao lâu?" June đột nhiên hỏi.
"Em không chắc," Akira nói. "Nhưng khoảng 3-4 tiếng thôi? Anh biết Azure thích tạo ra sự kịch tính mà. MC luôn mất rất nhiều thời gian để công bố tên các học viên."
C-Jay rên rỉ. "Tôi lại nhớ về những mùa trước. Chỉnh sửa nhiều nên thời lượng dài hơn. Phát sóng trực tiếp thì sao?"
Jun đứng dậy. “Vậy tôi đi vệ sinh đây," anh nói, cảm nhận được tiếng gọi của bàng quang.
June đi vào nhà vệ sinh và thấy bên trống rỗng.
Anh thở phào nhẹ nhõm khi được giải phóng.
Sau đó, anh đi đến bồn rửa tay và đeo khẩu trang.
Anh đang định rời đi thì nghe thấy một giọng nói quen thuộc chửi bới bên trong một căn phòng.
June cau mày nhìn căn phòng duy nhất đóng kín.
Có vẻ như June không hề đơn độc
"Shibal! Shibal..." người đàn ông chửi rủa. "Tại sao lại tắc vào lúc này!"
June bước lại gần căn phòng nhưng lùi lại một bước khi mùi phân khó chịu xộc vào mũi anh.
Anh ta đã đeo khẩu trang nhưng mùi vẫn nồng nặc!
Anh đang định rời khỏi phòng vệ sinh thì cửa đột nhiên mà ra, anh chạm mặt trực tiếp với cố vấn Gun.
Hai người cứng đơ trong một giây. Mentor Gun mở to mắt nhìn June rồi nhanh chóng đóng cửa lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
I, Từ côn đồ đến thần tượng: Chuyển sinh đến chương trình sinh tồn
FantasíaMột cuốn tiểu thuyết nổi tiếng bao gồm thể loại Giả tưởng và Hài kịch. Viết bởi tác giả SandKastle. Trong một khúc ngoặt của số phận, Jun Hao, một tên côn đồ đường phố tàn nhẫn nổi tiếng với sức mạnh tàn bạo và bản năng sắc bén, chết dưới tay tên tr...