June không khỏi nhếch mép cười với Seowon đang chết lặng khi họ bước vào trong.
Xin cũng quá đỗi kinh ngạc mà quên quay lại cuộc chạm trán vừa rồi. Tuy nhiên, anh đã nhanh chóng chụp lại bức ảnh cả nhóm vào nhà hàng trước.
Năm chàng trai mặc thường phục trông như cá mắc cạn ở Pierre.
Tuy nhiên chỉ khi người quản lý đối xử với June như một khách VIP, những nhân viên khác mới thay đổi thái độ phục vụ.
“Lối này, thưa ngài," Richard - người quản lý, dẫn họ đến một chiếc bàn rộng.
Phiếu ưu đãi vô cùng hiếm, chỉ có khoảng mười tờ ở Hàn Quốc. Bản thân phiếu giảm giá được phủ vàng thật để dễ nhận biết hơn.
Richard chủ động phục vụ: "Đây là thực đơn của chúng tôi. Mọi người có thể gọi miễn phí bất kỳ món nào trong thực đơn! Nhà hàng của chúng tôi cũng sẽ tặng ngài một món tráng miệng miễn phí."
"Hmm, được rồi." June nói nhưng không hoàn toàn hiểu được lời của Richard vì anh không đọc được bất cứ điều gì trong thực đơn.
June thông thạo 3 thứ tiếng là tiếng Hàn, tiếng Trung và tiếng Nhật. Nhưng có một ngôn ngữ mà anh thầm ghét, một ngôn ngữ mà anh chưa bao giờ học – tiếng Anh.
Và thực đơn này hoàn toàn bằng tiếng Anh.
June tiếp tục nhìn vào thực đơn với vẻ mặt nghiêm túc, Jangmoon lắc đầu.
Đại ca trông rất sành sỏi!
Cuối cùng, June đặt thực đơn xuống, bỏ cuộc. "Chúng tôi sẽ thử mọi thứ.”
C-Jay giơ hai ngón tay cái lên cho anh ấy. Đúng như mong đợi, June là tuyệt nhất!
Richard nói: "Tất nhiên rồi, thưa ngài. Chúng tôi sẽ lên món nhanh thôi."
Nói xong, anh ta lao vào bếp ra lệnh.
Jisung hỏi: "Chúng ta có ăn hết được từng đấy đồ không?"
C-Jay thì thầm: "Khẩu phần ăn ở đây nhỏ lắm. Nhưng cũng đừng kì vọng vào hương vị nên cứ im lặng tận hưởng đi."
Akira dựa vào vai June: "Đúng đó. Có lẽ đây là lần duy nhất ta được ăn ở môttj nhà hàng sang trọng thế này. Và tất cả đều nhờ diễm phúc của đại ca hết.”
June chế giễu, đẩy Akira ra. Đây là lần đầu tiên và có lẽ là lần cuối cùng anh đến nhà hàng này.
Jangmoon tò mò: "Em không ngờ có ngày mình được anh dắt đi ăn miễn phí ở một nhà hàng 5 sao. Bố mẹ bạn làm nghề gì thế?"
June khựng lại.
Những người khác nhìn anh với ánh mắt mong đợi. Trong đầu họ đã dự đoán trước rồi.
"Ba mẹ anh là nghệ sĩ à?" Jangmoon hỏi.
"Hoặc có lẽ … thứ gì đó liên quan đến Bất động sản?" Jisung đoán.
"Cũng hợp lý, bác sĩ thì sao? Hay giám đốc bệnh viện?" Jangmoon reo lên, và những người khác cũng đồng tình.
"Công việc kinh doanh đó là hợp lý nhất." Akira nghiêm túc nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
I, Từ côn đồ đến thần tượng: Chuyển sinh đến chương trình sinh tồn
FantasyMột cuốn tiểu thuyết nổi tiếng bao gồm thể loại Giả tưởng và Hài kịch. Viết bởi tác giả SandKastle. Trong một khúc ngoặt của số phận, Jun Hao, một tên côn đồ đường phố tàn nhẫn nổi tiếng với sức mạnh tàn bạo và bản năng sắc bén, chết dưới tay tên tr...