55) Vật phẩm

206 43 6
                                    

June đã bỏ chạy trước khi bị các học viên ham muốn chiếc mũ thỏ của anh ấy nuốt chửng.

Anh khinh thường nhìn mảnh vải mềm mại.

"Tại sao họ lại thích nó đến vậy?"

Anh ấy đã thử đeo nó vào nhưng nó không vừa với đầu anh ấy vì chiếc mặt nạ mèo của anh ấy. Thay vào đó, nó chỉ lúng túng ngồi trên tai mèo.

Chà, thật vô ích. Điều này không phù hợp với một người như anh ấy.

Ai đó xinh đẹp hơn hoặc dễ thương hơn sẽ phù hợp với món đồ này. Jisung hay Minx chẳng hạn.

Anh đặt chiếc mũ thỏ qua vai và đặt một tay lên chiếc bàn nhỏ. Tuy nhiên, thay vì một bề mặt phẳng, lại có một vết lõm lớn bên dưới tầm khăn trải bàn.

June nhanh chóng rút khăn trải bàn ra và nhìn thấy một đôi giày bên dưới.

Đó là những đôi giày múa ba lê.

June nghiêng đầu sang một bên vẻ bối rối.

Đây có phải là một trong những món đồ không?

Nếu không thì tại sao nó lại được giấu dưới tấm khăn trải bàn như vậy?

June liếc nhìn đồng hồ và thấy chỉ còn 5 phút nữa là kết thúc cuộc săn vật phẩm.

Anh quyết định quay trở lại vị trí trong khi nảy ra một số ý tưởng về những việc cần làm với hai món đồ.

"Tôi không thể tìm thấy thêm món đồ nào nữa." C-Jay rên rỉ. "Tôi đoán là tôi bị mắc kẹt với những chiếc phi tiêu này hay thứ gì đó."

"Ít nhất cậu thể hiện những kỹ năng khác." Jangmoon nói. "Tôi có một cuốn sách! Tôi sẽ làm cái quái gì đây? Đọc cho khán giả nghe?"

Akira cười khúc khích, cầm một nhạc cụ kỳ lạ. "Thật may mắn cho tôi. Tôi đã tìm được thứ tôi xử lý được."

"Đó là cái gì vậy?" June hỏi.

"Đó là một chiếc Koto," Akira trả lời. "Đó là một loại đàn tam thập lục, tương tự như đàn guitar và đàn hạc. Thật tốt khi mẹ tôi bắt tôi học loại nhạc cụ này khi tôi còn nhỏ. Bây giờ, tôi có thể thể hiện tài năng của mình."

Nó tương tự như guzheng của Trung Quốc. Nó được sử dụng trong dân gian hoặc âm nhạc cung đình truyền thống.

June đã có thể tưởng tượng ra cảnh Akira vừa hát vừa chơi nhạc cụ.

Nó sẽ tạo nên một sự kết hợp khá gọn gàng.

"Tôi xui xẻo quá," Minx bĩu môi.

June giật mình "Cái quái gì vậy? Đầu manơcanh à?"

C-Jay cười khúc khích. "Anh không biết cái này à, anh trai? Đó là mic họ dùng để thu ASMR."

"ASMR?" June hỏi. "Đấy là cái gì?"

"Tại sao anh lại không biết đến nó chứ, ông bạn già?" Akira cười khúc khích.

"Nó nổi tiếng trên YouWatch. Điều này sẽ tạo ra một buổi phát trực tiếp thú vị. Bạn có thể thứ các cách kích hoạt khác nhau trong khi thì thầm với Stars."

I, Từ côn đồ đến thần tượng: Chuyển sinh đến chương trình sinh tồnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ