77) Xin chữ ký của tôi

186 34 0
                                    

Tại sao?

Thế quái nào họ có thể nhận ra June khi gần như toàn bộ khuôn mặt của anh ấy đang bị che kín?

June nhanh chóng nhìn lại nơi Alex, Hyunwoo và anh chàng lạ mặt đang đứng để xem họ có phát giác thấy anh không. June thở dài nhẹ nhõm khi họ vẫn đang bận nói chuyện với nhau.

"Cậu là June phải không?" cô gái trẻ tóc ngắn kêu lên khi nhìn vào mắt June.

"Làm sao bạn biết?" Jun thì thầm.

"Đôi mắt của ban." người tóc dài trả lời. "Chúng tôi đã thấy bạn trên Rising Stars."

[Thời gian thực hiện nhiệm vụ: 26 giờ, 8 phút, 34 giây.]

Họ có định xin chữ ký của June ngay tại đây không?

Anh ấy định yêu cầu hai cô gái di chuyển đến nơi khác để nói chuyện, nhưng họ lại bàn luận gì đó với nhau khiến June không nói nên lời.

"Việc tiết lộ khuôn mặt của bạn thực sự rất tuyệt. Mẹ tôi cũng yêu ban."

"Phải không? Mọi thứ diễn ra quá nhanh. Sau đó, BÙM, Khuôn mặt đẹp trai của anh lộ diện. Đúng là huyền thoại. Tôi cứ cày đi cày lại đoạn video đó."

"Tôi đã cho bạn rất nhiều stars!"

"Tôi cũng vậy. Tôi dùng thẻ của mẹ tôi."

"Bà ấy không phát hiện ra đâu." cô gái tóc ngắn cười ranh mãnh.

Jun mím môi. Anh không muốn ngắt lời vì bản thân không muốn tỏ ra thô lỗ với những người đã ủng hộ anh trên Rising Stars.

"Ừm, cậu có cần gì không?" June hỏi, hy vọng họ chỉ xin chữ ký để June có thể hoàn thành nhiệm vụ thường của mình và rời khỏi con hẻm này. Anh liếc nhìn lại một lần nữa và thấy rằng ba người đàn ông vẫn đang trò chuyện.

"À đúng rồi. Chúng ta cần gì, Rina? Bạn có muốn một bức ảnh không?"

"Ứ ừm, một bức ảnh.  Bạn có thể chụp ảnh với chúng tôi được không," cô gái tóc dài Rina hỏi.

"Một bức ảnh?" June hỏi.

'Xin chữ ký!'

'Chỉ xin chữ ký thôi!'

"Chắc chắn rồi," June ngắt lời. Có lẽ về sau họ sẽ xin chữ ký của anh.

"Nhưng chờ đã, tôi nghĩ tôi quên điện thoại ở ký túc xá rồi, Hina." Rina nói.

Hina, cô gái tóc ngắn, bắt đầu lục lọi đồ đạc của mình. "Đợi đã, tôi cũng quên mất. Xin lỗi June. Chúng tôi vội vàng vì thèm trà sữa. Bạn có thể dùng điện thoại để chụp ảnh cho chúng tôi được không?"

Jun ngơ ngác.

Những người này là loại người hâm mộ nào? Họ thậm chí sẽ không thể có được bức ảnh này sau đó!

"Vui lòng?" Hina hỏi, "Tôi chỉ muốn chụp ảnh với bạn."

June mím môi và gật đầu một cách cứng ngắc "Được rồi."

Anh lấy điện thoại ra hai cô gái lập tức kêu lên.

"Aigo, điện thoại của bạn từ đời nào rồi thế? Em gái tôi có mẫu đẹp hơn." Rina nói.

I, Từ côn đồ đến thần tượng: Chuyển sinh đến chương trình sinh tồnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ