Mẹ kiếp.
Mọi thứ diễn ra khá tốt đẹp trong một lần.
Đây là lần đầu tiên đội June không bị la mắng trong đợt đánh giá tạm thời. Vẻ mặt của các cố vấn cho thấy họ cũng thích màn trình diễn này.
Gun tiếp tục: "Mặc dù màn trình diễn vẫn chưa hoàn thiện nhưng tôi cảm thấy các bạn là một đội rất gắn kết. Zeth và Casper chắc chắn nổi bật trong phần rap và phần center của họ, vì vậy hãy đảm bảo rằng hai người không lấn át những người khác."
Gun sau đó hắng giọng liếc nhìn June. "June cũng vậy," anh nói, giọng gần như thì thầm.
Jihyun nhếch mép cười và huých vai anh. "Nói to lên đi Gun. Những người khác không nghe thấy đâu."
Gun mím môi rồi đưa mic lên cao hơn. "June cũng nổi bật. Các ca sĩ khác cũng nên theo kịp."
Sau đó, anh ấy chuyển mic cho Minho - người đang nở nụ cười thích thú.
June cũng nở một nụ cười nhẹ. Đây cũng là lần đầu tiên Gun dành cho anh một lời khen chân thành.... ngoài sự việc tồi tệ đó.
Hyerin nhận lấy mic từ Minho và mỉm cười với tất cả các thành viên. "Đối với tôi, đây là một màn trình diễn thực sự tốt. Xét trên thực tế các bạn chỉ chuẩn bị có một ngày, tôi phải nói rằng bạn đang đi đúng hướng. Tôi nghĩ tốt nhất là nên đưa thêm cốt truyện vào và nghĩ cách đưa nhiều cá tính hơn vào màn trình diễn."
"Sẽ được, thưa có vấn." Lâm Chí nói với một nụ cười rộng trên môi.
Hyerin nói: "Nếu có một điều tôi muốn chỉ ra, thì sân khấu có hơi kỳ vọng một chút. Tất nhiên, các bạn sẽ làm tốt vì tất cả đều là những thực tập sinh rất tài năng. Tuy nhiên, nếu các bạn không làm được điều gì đặc biệt hoành tráng, một số người hâm mộ có thể thấy khá bình thường."
Các thành viên trong nhóm chăm chú lắng nghe lời khuyên.
"Và còn một điều nữa," cô nói thêm.
"Khả năng nhảy của Xin cần cải thiện nhiều hơn. Cậu đôi khi bị tụt lại phía sau trong những động tác nhanh. Điều này không quá đáng chú ý nhưng cậu cần tập trung hơn nữa."
"Vâng, thưa có vấn," Xin cúi đầu đáp. "Chúng tôi sẽ luyện tập nhiều hơn."
"Chà, tôi cũng cùng suy nghĩ." Jihyun nói. "Đúng rồi, Tôi muốn nói một điều trước khi đội tiếp theo đến."
Cô quay sang June và giơ ngón cái tán thành với anh. "Cậu đã tiến bộ rất nhiều kể từ khi bắt đầu chương trình. Hãy tiếp tục cố gắng nhé, June."
Jihyun đã hy vọng rằng lời nhận xét của cô sẽ mang lại nụ cười trên khuôn mặt anh. Tuy nhiên, anh chỉ cúi đầu cảm ơn.
"Cảm ơn. Cố vấn."
Đôi môi của Jihyun nhếch lên thành một cái bĩu môi. "Được rồi, đội tiếp theo mòi chuẩn bị."
Các đội khác đã trình diễn những gì họ đã chuẩn bị cho đến nay, và chắc chắn rằng Team Risers đã làm tốt nhất trong số đó. Những người khác chưa chuẩn bị kỹ càng và có vẻ như người chiến thắng đã được quyết định.
BẠN ĐANG ĐỌC
I, Từ côn đồ đến thần tượng: Chuyển sinh đến chương trình sinh tồn
FantasyMột cuốn tiểu thuyết nổi tiếng bao gồm thể loại Giả tưởng và Hài kịch. Viết bởi tác giả SandKastle. Trong một khúc ngoặt của số phận, Jun Hao, một tên côn đồ đường phố tàn nhẫn nổi tiếng với sức mạnh tàn bạo và bản năng sắc bén, chết dưới tay tên tr...