Jisung. "Đại ca, anh định đi đâu vậy? Lúc nữa là ghi hình rồi."
"Tôi đi nhanh thôi." June chạy về phía lối ra.
Cả đám cố gắng ngăn lại nhưng June đã chạy ra khỏi cửa trước khi họ định hình câu chuyện.
Anh nhìn trái nhìn phải, thoáng thấy bóng người gác cổng rồi nhưng chợt cau mày khi không thấy cái đầu hói sáng lóang kia nữa.
June quyết định đi tới nơi mà người nọ thường có mặt nhất trong giờ giải lao.
Phòng bảo vệ.
June bước về phía căn phòng nhỏ nằm ở cánh phải tòa nhà Azure. Cánh cửa hơi hé mở.
June ngay lập tức bước vào căn phòng nhỏ nồng nặc mùi thuốc tẩy, dầu bóng và ... kim chi?
June nhìn thấy chấm đỏ nhấp nháy ở góc phòng, vẫn là nơi anh tìm thấy nó lần đầu tiên.
“Cháu biết bác ở đây."
Một âm thanh sột soạt nhẹ phát ra từ phía sau tủ ngay chỗ đặt thùng rác lớn.
Điểm này hầu như không đáng chú ý, nhưng với giác quan nhạy bén của mình, anh nhận ra ngay.
June thở dài bước tới chỗ chiếc thùng rác lớn và mỉm cười khi nhìn thấy cái đầu bóng quen thuộc bên cạnh.
"Đây rồi." June nở nụ cười tươi.
Người bảo vệ hói ngước nhìn anh với một lọ kim chi với đôi đũa trên tay.
"Cậu đang làm gì trong thánh đường của tôi đây?"
"Bác luôn ngồi cạnh thùng rác à?" June có chút ngạc nhiên hỏi.
(Bảo vệ ở đây kiêm luôn việc dọn dẹp nhá - chương 55)
Bác lao công bực bội đi ra ngoài, vẫn không buông kim chi trong tay ra.
"Chỗ này rất ấm, tôi còn có thể theo dõi mấy tên trộm đợt trước đột nhập vào. Còn tưởng mọi chuyện sẽ trở nên yên bình khi cậu trai bí mật đó bị loại, nhưng mấy đứa các cậu sao cứ phải đến đây làm điều mờ ám vậy!"
"Cậu trai bí mật? Sao cũng được, đó không phải việc của cháu. Bác đã quay phim những người đến đây phải không?"
Người gác cổng hói lùi lại một bước, nhướng một bên mày. "Làm sao cậu biết?"
June thờ ơ chỉ vào camera giấu kín, người lao công hói đầu gật đầu tán thành.
"Những cậu nhóc bí mật đó không biết đấy chứ?"
June cười khúc khích. "Vâng! Cháu có chuyện muốn nhờ. Bác cho cháu mượn đoạn phim đã quay được không ạ?"
"Cậu định làm gì?"
June thở dài. "Cháu chắc bác đã biết chuyện gì đã xảy ra. Hai người đó chịu trách nhiêm truyền bá thông tin sai lệch về cuộc sống gia đình cháu."
"Tôi biết. Nhưng cậu thấy đấy, tôi không muốn liên can vào mấy thứ rắc rối. Tôi sẽ trở thành lính canh nếu muốn tham gia vào bộ phim."
"Nhưng thực chất tôi là một người lao công! Tất cả những gì tôi đam mê là dọn dẹp và kim chi."
"Trừ khi cậu đưa tôi lợi ích nào đó, nếu không tôi sẽ từ chối cho cậu mượn đồ."
BẠN ĐANG ĐỌC
I, Từ côn đồ đến thần tượng: Chuyển sinh đến chương trình sinh tồn
FantasyMột cuốn tiểu thuyết nổi tiếng bao gồm thể loại Giả tưởng và Hài kịch. Viết bởi tác giả SandKastle. Trong một khúc ngoặt của số phận, Jun Hao, một tên côn đồ đường phố tàn nhẫn nổi tiếng với sức mạnh tàn bạo và bản năng sắc bén, chết dưới tay tên tr...