Minjun bật cười khi xem đoạn video không sao trên điện thoại của bà ngoại. Anh ấy quyết định đến thăm June khi anh ấy đã ở nhà.
Các thực tập sinh được nghỉ một thời gian cho đến khi phát sóng tập đầu tiên. Sau đó, họ sẽ tiếp tục quay phim trong hai tháng tới.
Minjun và bà của anh không thể ngừng cười khi xem điệu nhảy tệ hại của các học viên không sao. June nhìn họ với vẻ mệt mỏi. Anh ấy xem nó và tự hỏi liệu ý tưởng này rốt cuộc có phải là một ý tưởng tồi hay không.
[HAHAHAHAHAHAHAHA.]
Và tệ hơn nữa, Fu không thể ngừng cười thầm trong đầu. Cái hệ thống chết tiệt này. Nó có thực sự muốn anh ấy ra mắt hay không.
Âm nhạc tiếp tục vang vọng trong căn phòng nhỏ của anh ấy, và anh ấy quan sát từ phía sau khi các học viên của mình nhảy múa với sự nhiệt tình nghiêm túc, thực hiện những động tác kỳ quặc nhưng đồng bộ phù hợp với trang phục động vật tương ứng của họ.
Chú gấu vụng về thực hiện động tác breakdance trong khi chú thỏ nhảy xung quanh với nguồn năng lượng và tươi tắn.
Ngoài June, giọng hát còn có một vài vết nứt ở chỗ này chỗ kia. C-Jay, ăn mặc như một con sư tử, thậm chí còn gầm gừ trong một nốt nhạc của mình, nhưng nó phát ra như một tiếng sủa sến súa.
Video kết thúc bà nội và Minjun không thể ngừng cười.
Bà nói "Khi Minjun nói rằng con sẽ tham gia một chương trình thần tượng, bà gần như không thể tin được. "Nhưng anh nghiêm túc đây.
June ném cho Minjun một cái nhìn chết chóc "Đừng chơi trò đó nữa." anh nói và giật lấy chiếc điện thoại từ tay đứa trẻ.
Anh liếc nhìn số lượt xem và thấy nó bị kẹt ở mức 5.600 lượt xem. Anh bấm vào kênh của Azure thì thấy 5 sao đã có hơn 100.000 lượt xem rồi. Thậm chí, hại sao còn vượt qua mốc 20.000.
Jun thở dài. Lần này nhất định thất bại. Anh ấy lại nhấp vào video không sao và đọc một số bình luận.
- Kekeke, cái gì thế này?! Một cuộc thi tài năng của trường?
- Giống như việc xem một nhóm người làm ống bơm hơi tại một đại lý ô tô.
- Một anh chàng đeo mặt nạ trong show sống còn của thần tượng? Thật là một câu chuyện hài hước!
- HHAHAHAH chết tiệt, tôi không thể ngừng cười được.
- Chào! Đây không phải là anh chàng trên xe buýt với đứa trẻ sao? Vậy thực ra anh ấy sẽ quay phim cho Rising Stars trong thời gian đó à?
-Tôi nghĩ tôi bị say tàu xe khi xem chúng.
June thở dài một lần nữa và tắt hẳn điện thoại trước khi ném nó lên ghế.
"Anh hát khá hay đấy, anh trai" Minjun nói, giơ ngón tay cái lên với anh. "Ngày mai tôi sẽ rủ bạn bè xem video của bạn để của bạn có thể giành chiến thắng."
June xoa đầu Minjun. "Cảm ơn, nhóc."
"Minjun nói đúng đấy." bà nói. "Cháu hát khá hay. Lần đầu tiên xem tôi đã rất ngạc nhiên."
BẠN ĐANG ĐỌC
I, Từ côn đồ đến thần tượng: Chuyển sinh đến chương trình sinh tồn
FantasyMột cuốn tiểu thuyết nổi tiếng bao gồm thể loại Giả tưởng và Hài kịch. Viết bởi tác giả SandKastle. Trong một khúc ngoặt của số phận, Jun Hao, một tên côn đồ đường phố tàn nhẫn nổi tiếng với sức mạnh tàn bạo và bản năng sắc bén, chết dưới tay tên tr...