173) Không xứng đáng

149 29 0
                                    

"Mời mọi người ổn định chỗ ngồi và tập trung ở hậu trường. Chúng ta sẽ bắt đầu quay sau 5 phút nữa!"

Mọi thứ đã sẵn sàng nhưng June vẫn chưa xuất hiện.

"Đại ca thực sự không đến sao?" C-Jay hỏi.

"Tôi ở đây." June bất thình lình xuất hiện ngay sau lưng họ.

Jangmoon và Jisung nhảy dựng lên. Jisung nhiệt tình quay lại chào June trong khi những người khác chỉ mỉm cười và chào hỏi ngượng ngùng.

June lắc đầu. Có vẻ như Xin nói đúng ở một mức độ nào đó. Bạn bè anh không thoải mái với sự hiện diện này.

Những thực tập sinh khác nhận cũng bắt đầu thì thầm to nhỏ.

"Anh ta thật là dũng cảm khi đến đây."

"Cậu có nghĩ lần này anh ta phải trả tiền để có thứ hạng mong muốn không?"

"Có lẽ vậy."

Yena và Yejin trò chuyện với nhau.

"Chúng ta phải làm gì đây?" Yena hỏi.

"Thành thật mà nói, tôi không biết."Yejin giải thích.

"Năm nay, chúng tôi đã thuê một bên kiểm phiếu thứ ba. Chúng tôi đang cố gắng hết sức để giành được lòng tin của công chúng sau chuyện năm ngoái. Tôi sợ mọi thứ sẽ đổ sông đổ biển".

Yena thở dài. "Chúng ta nên làm gì với cảnh quay của anh ấy đây? June là một trong những thực tập sinh có thời lượng xuất hiện trên màn ảnh nhiều nhất và có rating cao nhất."

Yejin. "Nên bắt đầu cắt giảm thôi. Chúng ta phải đối xử công bằng với các thực tập sinh. Tôi sẽ thông báo cho Cindy sau."

*****

Các cố vấn ốn định chỗ ngồi. Người cố vấn đặc biệt thấy các thực tập sinh đang nói chuyện với nhau một cách lo lắng.

Sau đó, ánh mắt của anh hướng về một thực tập sinh.

Choi Joon Ho.

Robby xếp hạng 4 trong mùa thứ ba của 'Rising Stars'. Anh tặc lưỡi ngay khi nhìn thấy June.

Chính vì những thực tập sinh như June mà đội hình ra mắt của nhóm bị ảnh hưởng.

Nhóm được cho là sẽ trở thành hiện tượng lớn tiếp theo, nhưng mọi nỗ lực của anh đều trở nên vô ích khi những kẻ ngốc đó trả tiền để được vào nhóm.

Thật may mắn khi Robby có cơ hội trở thành nghệ sĩ solo, nhưng anh vẫn cảm thấy đau đáu trong tim mỗi khi nhìn thấy các nhóm nhạc thần tượng biểu diễn trên sân khấu.

Anh tiếp tục quan sát June; càng nhìn càng thấy căm ghét, tức giận.

Một người như anh ta không xứng đáng ở lại đây.

"Này, cậu ổn chứ?" Jihyun vỗ vai Robby.

Robby nhanh chóng mỉm cười với cố vấn xinh đẹp. "Tất nhiên rồi, cố vấn."

Jihyun cười khúc khích. "Cậu không cần phải gọi tôi như thế nữa đâu. Chúng ta là đồng nghiệp rồi."

"Cô mãi mãi là cố vấn của em."

I, Từ côn đồ đến thần tượng: Chuyển sinh đến chương trình sinh tồnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ