C7 : Đi chơi

219 37 0
                                    

"Dạ công chúa, có tiểu thư Diệp Anh và tiểu thư Thuý Ngân đến tìm ạ."

"Mời họ vào đi, tôi xuống ngay."

Sau một tuần học hành chăm chỉ, thì hôm nay là ngày nghỉ, mọi người có hẹn sẽ ra ngoài chơi. Là bìa rừng phía đông, nghe nói ở đó có một hồ nước rất đẹp và trong. Họ sẽ cắm trại ở đó hai đêm.

"Bé ơi."

Vừa thấy Thuý Ngân, Lan Ngọc đã chạy lại ôm em vào lòng, không thèm nhìn đến người bên cạnh. Nhăn mày trước tình cảnh sến súa trước mắt, cô đảo mắt tìm công chúa của mình.

"Thuỳ Trang còn chưa thức, Thiên Đức sợ bị em treo lên cây nữa nên không dám gọi, muốn thì lên đó đi."

Cũng không có gì lạ, cả tuần nay vẫn chỉ có Diệp Anh gọi Thuỳ Trang thôi. Quen thuộc đi đến phòng của công chúa nhỏ, không gõ cửa mà là đẩy thẳng cửa vào.

"Công chúa hư nha, ngủ đến giờ này."

"Mình mới không có hư nhé."

"Ủa?"

Thuỳ Trang từ bên phòng trang phục bước ra, cô lúc này mới nhìn kĩ lại trên giường chỉ là một cái gối bị chiếc chăn che lại thôi. Cười giả lã rồi đi lại nàng.

"Hehe, hôm nay bạn xinh quá."

"Thế mấy hôm trước mình không xinh sao?"

"Ừm."

.......

"Ủa sao em ngồi bên đây?"

"Em ngồi đây với Ngân, chị Ngọc đi qua đó ngồi chung với bạn xấu kia đi."

Chuyện là bây giờ sẽ chia xe đi, mỗi xe sẽ ngồi hai người và sẽ có một thị vệ cưỡi ngựa bay ở phía trước .Lan Ngọc và Thuý Ngân đương nhiên là chung xe rồi, Thiên Đức và Kim An một xe, hai bạn kia một xe. Vậy mà công chúa lại dỗi tiểu thư rồi.

"Em làm gì con bé vậy?"

"..."

Dứt khoát nắm tay nàng kéo về phía xe mình, còn nhướng mắt ra hiệu cho hai xe kia mau đi. Cả bọn hiểu ý liền nhanh chóng lên xe mà đi, không ai muốn bị treo lên cây đâu.

"Tôi xin lỗi bạn, công chúa thì ngày nào cũng xinh, mỗi ngày càng xinh hơn. Nhá."

"..."

"Cho kẹo nhé."

Do sợ sẽ trễ giờ nên công chúa mới ngồi chung xe đấy, không phải vì được khen xinh và cho kẹo đâu.

Nơi đến không xa nên chỉ cần đi một chút đã đến nơi, đáp xe xuống cạnh hồ rồi cho người mang đồ dùng xuống.

"Nghe nói nước ở đây rất tốt, nếu ai bị bỏ bùa hay bị thần chú áp lên người mà tắm ở hồ này sẽ được phá giải đó." - Thuý Ngân giải thích về cái hồ, không chỉ đẹp mà còn có phép lành nữa.

"Oa xinh đẹp giỏi quá."

"Ba hoa." - Nhận được lời khen từ chị lớn làm em nhỏ đỏ mặt hết cả lên.

"Bạn muốn xuống hồ không?" - Diệp Anh khinh bỉ Lan Ngọc rồi lại xoay người về nàng.

"Mà mình chưa biết bơi, chắc chỉ ngồi bên bờ được thôi." - Ánh mắt nàng mong chờ khi được đến hồ chơi nhưng lại buồn lòng khi chợt nhớ là mình không thể xuống chung với mọi người.

𝕆𝕙 𝕞𝕪 𝕡𝕣𝕚𝕟𝕔𝕖𝕤𝕤Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ