"Dạ, con cảm ơn ạ."
"Không có gì, trời cũng hơi tối. Ta cho người đưa công chúa về."
"Dạ không cần đâu,chị Lan Ngọc và Thuý Ngân đang đợi con rồi. Con chào Pháp sư về ạ."
"À ừm."
Pháp sư nhìn theo cô công chúa nhỏ đến khi khuất bóng mới thôi. Trong lòng thầm khó hiểu vì trước nay Diệp Anh chưa từng nhờ ai đến xin phép cả, có chăng chỉ là nhờ người hầu đến chuyển lời. Chà, đi với công chúa nhiều quá nên thay đổi tính nết rồi sao?
"Sao rồi, được không?"
"Dạ được."
Gauuu..ẳng : Xin mới lộ í, nãy giờ đã cố cảnh báo rồi mà không nghe
"Diệp Anh...Ah Cún bạn sao thế?"
"Ủa Trang, cậu đặt tên con cún này là Cún luon hả?"
"Cho dễ."
"Mà đây là Diệp Anh thật hửm?"
"Dạ phải mà, chị Nga nói hết ngày mai bạn ấy sẽ trở lại bình thường."
"A, vậy hôm nay cún con này...ngủ với chị."
Gâu gâu..gâu gâu gâu..gâuuuuu : Không, ngủ với Trang, ngủ với công chúa nhỏ. Ai mà biết được chị làm gì em.
"Cún...bình tĩnh nào." - Thuỳ Trang vuốt ve cún trắng, làm cho cô ngoan ngoãn lại.
Thuỳ Trang cũng có chút suy nghĩ, sợ nàng sẽ mãi ngủ mà không lo được cho bạn Cún. Ngủ với Diệp Anh và với Diệp Cún sẽ phải khác nhau rồi. Nên đành đưa cho Lan Ngọc giữ một đêm.
"Chị Lan Ngọc giữ bạn ấy giúp em đêm nay nha. Sáng mai em sẽ...ơ."
"Được bé, để chị." - Không đợi nàng nói hết câu, Lan Ngọc đã cuỗm mất cún nhỏ của nàng, chạy đi mất tiêu luôn.
"Cậu tin không? Khi mà Diệp Anh trở lại bình thường, hoặc ít nhất là ngày mai, cậu ấy sẽ cắn Lan Ngọc đến bầm người."
"Ơ không, ghê vậy, Diệp Anh ngoan lắm."
"Thế cược một túi bánh gấu nhé? Cậu chơi không?"
"Được, Diệp Anh sẽ không cắn bừa đâu"
Thành giao. Thuý Ngân cười trong bụng, công nhỏ đến bây giờ vẫn chưa nhận ra Diệp Anh chỉ ngoan ngoãn với một người thôi sao?
____________
"Arghhh , con cún kia. Ngồi im coi."
Gâu gấu gâu...gauuuu : Đưa em qua phòng Trang, chị rõ ràng hiểu em nói gì mà."
"Thì hiểu, mà chị đây không thích đó."
Gâu gâu : Em cắn chị tiếp bây giờ
Lan Ngọc đau đầu nhìn cục bông dưới chân mình, định đem về đây chọc Diệp Anh bù lại những ngày trước. Mà con nhóc này ồn ào quá, rõ ràng lúc làm người trầm tính lắm. Cắn chị nữa, cắn hơi đau rồi đó nha