C18 : Frelosi

128 23 0
                                    

"Đi đâu?"

"Chị phải đi đến Frelosi cùng với Mẹ. Em muốn đi cùng luôn không? Em cũng từng học ở đấy mà."

"Chắc là không được rồi, cần em cho người dẫn đường không?

"Hai ngày sau, có Trang đi cùng nữa."

"Ờ mà thôi...chắc em đi cùng, em dẫn đường, giao người khác em không an tâm."

Lan Ngọc âm thầm đánh giá con cún trước mắt mình, không có cô thì bọn tôi không có người dẫn đường chắc? Không muốn xa công chúa nhỏ thì nói.

"Nhìn em vậy là ý gì?"

"Gì đâu! Chị về đây, nói Trang là có bạn đi cùng."

"À thôi, để em nói cho."

"Em được gặp hả mà đòi?"

Diệp Anh đứng người trước câu hỏi của Lan Ngọc. Cô lại chọc nàng dỗi rồi, Thuỳ Trang không chịu nói chuyện hay gặp mặt Diệp Anh cả, xem nhau như người lạ luôn. Diệp Anh mấy ngày nay cũng khổ tâm dữ lắm.

Thuỳ Trang muốn nuôi cún, cún thật í, không phải Diệp Anh đâu nha! Nhưng mà Diệp Anh không muốn, thân cô lo cho em bé đầu hồng kia đã đủ rồi giờ còn muốn nuôi cún thì là điều không thể được. Đó, chỉ vậy thôi mà người nhỏ đã dỗi cô rồi.

"Kệ em, em về phòng lấy đồ."

Đứng trước cửa phòng cô cứ phân vẫn mãi, chiều lòng hay cứng rắn?

"Trang, mở cửa cho mình. Mình cần lấy chút đồ."

Thuỳ Trang nghe giọng nói thân thuộc liền bật người dậy, Diệp Anh kia bị nàng đuổi đi là đi luôn, đến tận hôm nay mới tìm đến mà chỉ vì có việc nếu không thì cô sẽ bỏ nàng luôn hả?

"Hừ, hết thích người ta rồi chứ gì. Đồ Cún trắng xinh đẹp."

"Trang ơi."

Cạch.

Nàng mở cửa rồi đứng nép một bên cho cô vào, và tuyệt nhiên không nhìn đến Diệp Anh luôn.

"Ờ...chị Ngọc có nói bạn sẽ đến Frelosi."

"Ừm."

"Chị có nhờ mình dẫn đường vì mình từng học ở đấy, chúng ta sẽ được đi chung đó."

"Vậy sao?"

Trả lời như vậy thì sao Diệp Anh có thể nói tiếp nữa, Thuỳ Trang thành công đưa cuộc trò chuyện vào ngõ cụt rồi.

"Sao hôm nay bạn mới đến đây? Bạn muốn dọn về điện của mình phải không?"

"Không phải mấy hôm nay mình tìm là bạn đuổi mình về sao?"

"Mình không có. Mình hỏi anh thì anh bảo bạn không có đến đây tìm."

"Nhưng lúc gặp mình Thiên Đức nói là bạn không muốn gặp."

"!!"

Oh, Diệp Anh hiểu rồi nhưng việc đó sẽ xử sao bây giờ phải dỗ cục hồng hồng này trước đã. Có vẻ đã bớt giận chút rồi.

𝕆𝕙 𝕞𝕪 𝕡𝕣𝕚𝕟𝕔𝕖𝕤𝕤Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ