Hôm nay, Diệp Anh sẽ dẫn nàng công chúa nhỏ của mình đi dạo khắp cung điện hoàng gia, nhân tiện giúp nàng nhớ những lối đi trong cung điện. Lan Ngọc và Thúy Ngân cũng sẽ đi cùng vì cô tiểu thư...ngại
"Diệp Anh đẹp quá à."
Thùy Trang khi nhìn thấy bạn mình thì phải thốt lên một câu khen ngợi. Diệp Anh hôm nay diện một set đồ trắng, tóc xõa, tuy giản dị nhưng lại đầy khí chất. Trùng hợp là Thùy Trang cũng mặc một chiếc váy trắng, kết nơ trắng trên mái tóc hồng đang yêu.
"Trang cũng đẹp mà, mình đi thôi."
Hai người còn lại đứng nhìn thì cũng hơi bất ngờ với Diệp Anh. Cô tiểu thư này đặc biệt đối xử nhẹ nhàng với Thùy Trang.
"Sao không thấy em khen chị vậy?"
"Để em bé của chị khen, cần gì lời khen của em?"
"Đi thôi mọi người, Trang nôn lắm rồi kìa."
Thúy Ngân lên tiếng can ngăn cuộc chiến của hai người. Diệp Anh khi nghe thấy tên Trang cũng dừng lại mà xoay người về nàng, rất tự nhiên nắm tay công chúa mà đi trước.
"Hai người họ đã thân đến vậy rồi sao?"
"Em làm quen đi, ngày nào hai đứa cũng đi chung. Trước mới về Trang chỉ biết đi theo chị, giờ thì muốn kiếm được Trang chỉ cần qua lâu đài của Diệp Anh thôi." – Lan Ngọc đi sau vừa nhăn mày vừa đáp lời em.
Bốn ngày trước.
"Trang, em có sao không? Các người đang làm cái gì vậy hả?" – Lan Ngọc tức giận khi thấy em mình bị phỏng.
"Chị Lan Ngọc, là em muốn tự làm í, không phải do họ đâu."
"Haizz, lên đây. Em sao lại muốn vào bếp làm bánh vậy?"
"Dạ em làm tặng Diệp Anh ạ."
Nghe đến đây, tay đang tỉ mỉ xé lá thảo dược định đắp cho nàng liền ngưng lại.
"Vậy em đem qua bên Diệp Anh đi."
"Không cần đắp thuốc nữa ạ?"
"Không, để cho con bé biết em bị phỏng vì con bé đi."
Hôm sau người ta liền thấy con gái cưng của pháp sư đến lâu đài của nàng công chúa vừa đắp thuốc vừa suýt soa xót dạ.
Thuý Ngân nghe chị lớn kể xong thì lại tủm tỉm cười, thật tâm cơ.
"Hai người lẹ lên, tôi bỏ lại bây giờ."
"Rồi đây này."
Bốn người rẽ vào một khu bảo tàng của học viện, ở đây trưng bày những sinh vật huyền bí đã được thu phục và đóng băng lại bằng thần chú. Thuỳ Trang bị thu hút bởi một con rồng xám, khác biệt với những sinh vật khác, con rồng này được bao bọc trong một lồng kính trong suốt.
"Đây là Groied, nó được xem là sinh vật mạnh nhất ở phe đối lập. Nghe nói đã được hai vị thần phong ấn lại, sau này các giáo sư mới ngỏ ý đưa nó về đây để quan sát kĩ càng hơn."
Diệp Anh giải thích cho nàng nghe khi thấy Thuỳ Trang có vẻ rất thích con rồng này. Thuỳ Trang sau khi nghe bạn mình nói thì lại nhìn thẳng đôi mắt về phía con rồng. Người và rồng, mắt đối mắt.