C9 :

211 41 0
                                    

"Diệp Anh sướng ha, hết rồng rượt lại đến sư tử rượt."

Ừ nhỉ? Sao lúc nào cũng chỉ đuổi theo một mình cô vậy? Nhưng mà...công chúa nhỏ không sao là được.

À, mới nhắc đã thấy bóng dánh bé nhỏ xinh xinh đó tiến đến chỗ cô. Ánh mắt nhìn thẳng vào cô, nhìn rất lâu cũng không nói gì.

"Bạn sao thế?"

"...Kẹo của mình đâu?"

"Không, hôm nay bạn không ngoan."

"Diệp Anh ơii..mình xin đi mà."

Thuỳ Trang nhất quyết phải lấy được kẹo, Diệp Anh thì hạ quyết tâm dạy dỗ.

"Mình thơm bạn một cái nhá."

Xin không được thì mình trao đổi. Diệp Anh nghe thấy giao kèo thì mỉm cười, giả vờ suy nghĩ gì đó.

"Một cái không đủ đâu, bạn là cực kì không ngoan ấy."

"Hai cái. Nha Diệp Anh."

Thành giao.

Diệp Anh hơi cúi người xuống đưa má cho người kia thơm. Nàng ngoan ngoãn thơm nhẹ hai bên má bạn lớn, đã xong, Thuỳ Trang chìa tay ra vòi Diệp Anh kẹo dâu của mình.

"Đây, nhưng mà sau này đi đâu phải có tôi đấy. "

"Mình biết rồi. Vậy chúng ta xuống hồ chơi được không?"

"Trang ra trước đi. Nhưng đợi tôi ra bạn mới được xuống hồ."

"Ừm ừm."

Thuỳ Trang tay lấy kẹo rồi lon ton chạy lại bên cạnh Thuý Ngân và Kim An đang ngồi cạnh hồ nghịch nước. Lan Ngọc và Thiên Đức đã đi vào rừng tìm thảo dược để hoàn thành bài tập cho chị, bây giờ chỉ còn bốn người bạn đồng niên ở lại đây thôi.

Ở đằng sau nhìn về phía công chúa nhỏ. Không thể phủ nhận, Thuỳ Trang cho cô được một cảm giác thoải mái khi ở gần, và bản thân cô cũng tự nhiên sản sinh ra một cảm giác muốn nuông chiều.

"Không dám nói trước là cả đời nhưng tôi sẽ cố gắng bảo vệ bạn hết mức có thể."

"Công chúa, ngày kia mình với cậu đi học chung nhé?" - Kim An đỏ mặt ngỏ lời.

"Ừm, để mình nói Diệp Anh đi cùng luôn."

"Không phải, ý là chỉ hai chúng ta thôi ấy."

"Mình muốn đi với Diệp Anh nữa."

"Cậu cũng phải kết bạn mới mà phải không? Đâu thể chỉ có mỗi Diệp Anh."

"Nhưng mình muốn mỗi Diệp Anh thì làm sao? Có ảnh hưởng gì đến xung quanh không?"

Thuỳ Trang nhăn mày nhìn bạn mình, ý chỉ không muốn tiếp tục chủ đề này. Kim An hiểu ý cũng cười chữa ngượng.

"X-xin lỗi, vậy cậu muốn xuống hồ bơi một chút không?"

"Mình đợi Diệp Anh, cậu xuống trước đi."

"Cậu sợ hả? Không sao đâu có mình ở đây mà, mình dạy cậu."

"Mình nói là mình đợi Diệp Anh."

𝕆𝕙 𝕞𝕪 𝕡𝕣𝕚𝕟𝕔𝕖𝕤𝕤Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ