C10 : Một ngày học tập

175 35 2
                                    

"Bạn làm sao vậy? Tối qua ngủ không được sao?"

"Aa Diệp Anh."

"Đây đây, làm sao?"

"Mình ngủ không được."

Vừa sáng ra, đã thấy được khung cảnh công chúa Thuỳ Trang nũng nịu với tiểu thư Diệp Anh rồi. Chuyện là hai ngày vừa rồi đi cắm trại, được cô ôm trong lòng ngủ thích ơi là thích, giờ về đây phòng ai nấy ngủ nên công chúa nhỏ không chịu.

"Khó chịu ở đâu?"

Diệp Anh lo lắng xem xét cả người nàng, ăn và ngủ là hai chuyện đứng vị trí đầu bảng những việc Thuỳ Trang yêu thích, sao hôm nay lại ngủ không được?

"Hôm qua Diệp Anh không có ôm mình."

"Nhưng hôm qua hai đứa đâu có ngủ chung."

"Ừnmmm."

Thuỳ Trang cứ dụi dụi mặt vào người của cô, theo phản Diệp Anh đưa tay lên xoa đầu.

"Trưa nay tôi đưa bạn về rồi ở lại ngủ bù nhé? Được không?"

"Được a."

"Đi học nào, mọi người đang chờ...à cho bạn."

"Bánh gấu!!! Mình cảm ơn."

Hình thức trao đổi, Diệp Anh đưa nàng một túi bánh gấu, Thuỳ Trang đưa cô cặp học của nàng.

"Em chào anh chị ạ."

"Ngoan, đi học thôi muộn rồi."

Thuỳ Trang kéo tay Diệp Anh đi cùng, nàng đứng ở giữa Diệp Anh và Thuý Ngân. San sẻ bánh gấu cho bạn mình nữa, cưng chết mất thôi.

Đến Học viện thì phải tách ra, Lan Ngọc và Thiên Đức phải đi về lớp của mình. Bốn người bạn nhỏ cũng ngoan ngoãn vào chỗ của mình.

"Bạn ơi, mình không hiểu bài này."

"Lại đây, tôi chỉ bạn."

"Diệp Anh ơi, đói quá."

"Đang lúc học mà, đợi một xíu nữa nha."

"Trang đói."

Diệp Anh khó xử nhìn bạn nhỏ của mình, từ khi bắt đầu đi học cô luôn là một học sinh chăm chỉ nghiêm túc, nói chuyện riêng với Thuỳ Trang đã là nhân nhượng lắm rồi. Nhưng mà lại không nỡ để người kia đói.

"Ngân."

"Hả-ưm gì vậy?" - Thuý Ngân vừa quay xuống đã bị Diệp Anh nhanh tay đưa một cái bánh vào miệng, tội nghiệp, vẫn chưa hiểu chuyện gì xảy ra.

"Cậu đã ăn vụng trong giờ học rồi, đồng phạm. Cậu ngồi thẳng lên chút che cho Trang đi, để bạn ấy ăn."

"Ủa?"

"Nhỏ tiếng thôi, cô thấy bây giờ."

Thuý Ngân cắn răng nhai miếng bánh rồi làm nhiệm vụ che chắn cho công chúa. Thuỳ Trang chỉ ngồi nhìn từ đầu đến giờ cũng phải bật cười.

"Nè ăn vài miếng lót dạ đi, lát tôi dẫn bạn đi."

"Ừm, bạn ăn không?"

"Không, Trang ăn ngoan đi, còn tập trung vào bài."

𝕆𝕙 𝕞𝕪 𝕡𝕣𝕚𝕟𝕔𝕖𝕤𝕤Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ