Hôm nay là ngày nghỉ, như lời đã hứa thì cả nhóm sẽ về thăm ba mẹ nuôi của Thuỳ Trang, hôm nay có cả chị Quỳnh Nga nữa.
"Cún ơi Cún, dậy đi dậy đi. Cún ơi."
À, nhân tiện thì Diệp Anh đã chuyển hẳng sang điện đài của nàng và ở chung phòng luôn rồi. Sự việc đã được Quốc vương và Pháp sư thông qua.
"Ưm, một lát nữa đi Trang."
"Không mà, bạn nhanh lên đi."
Được về thăm cha mẹ, Thuỳ Trang hào hứng hơn bao giờ hết, trời mới tờ mờ sáng đã lay lắc bạn kế bên rồi.
"Rồi rồi, đừng có nhún nữa té đó."
"Bạn nhanh lên."
Vật vã một hồi cuối cùng cũng tập hợp đủ cả hội. Quỳnh Nga và Thuỳ Trang sẽ dẫn đường, hôm nay cũng không có thị vệ theo, chỉ có những bạn nhỏ này thôi.
"Một lát ra thành, mình sẽ cho bạn thấy mấy trò vui lắm." - Thuỳ Trang nắm tay Diệp Anh hào hứng.
"Ừm." - Diệp Anh ừ hử trả lời, lấy khăn tay lau đi mồ hôi đang chảy trên trán của nàng.
Mất một lúc lâu sau thì mọi người mới đến được khu nhà cũ của nàng. Thuỳ Trang nhìn thấy ngôi nhà quen thuộc thì nhanh chân chạy vào trong.
Nhà của Quỳnh Nga, Thuỳ Trang và một người bạn khác là Ngọc Huyền là ba nhà gần sát nhau, ở cuối đường, khá tách biệt với khu nhà sụp xuệ phía ngoài.
"Dạ hạ dân cung thỉnh các vị công chúa, hoàng tử, tiểu thư ạ."
"Hai người là cha mẹ nuôi của Thuỳ Trang, không cần khách sáo vậy đâu. Cứ coi bọn con như Trang thôi." - Lan Ngọc đại diện lên tiếng, không muốn quá câu nệ khiến Thuỳ Trang không vui.
"Phải đó mẹ, anh chị với mấy bạn thoải mái lắm. Ah có Diệp Anh nữa...Cún ơi."
"Đây đây, mình đây." - Diệp Anh lúc này mới chịu bước lên, hướng mặt cúi nhẹ người thay cho lời chào.
"Trang, con có muốn mời mọi người bánh không?"
"Dạ có! Anh chị ngồi đây đợi em nha, em làm bánh cho mọi người, chị Quỳnh Nga giúp em với nha."
Diệp Anh nhăn mày khi người nàng nhờ không phải mình, níu nhẹ tay nàng lại trước khi Thuỳ Trang vào trong bếp. Thì thầm nhỏ chỉ hai người nghe.
"Mình không giúp bạn được sao?"
"Mình nhờ chị Quỳnh Nga vào cho nhanh hơn thôi do hôm nay nhiều người mà. Chị ấy biết loại bánh mình làm."
"Bạn dạy thì mình cũng biết mà."
"Đợi về lâu đài, mình với Cún sẽ cùng làm nha, chỉ làm riêng cho hai đứa thôi. Chịu không?"
"Ừm."
Hai người cứ đứng đó đó mà không biết có đến năm, sáu cặp mắt đang nhìn thẳng về mình.
"Trang! Vào làm thôi."
"Dạ đây ạaaa. Hihi."
......
Thuỳ Trang được về "nhà" thì vui vẻ lắm, cứ mãi cười cười nói nói. Diệp Anh chỉ im lặng đi phía sau, cho nàng một không gian thoải mái.