C6 : Nhập học

220 34 1
                                    

"Diệp Anh."

"Tôi ngồi ở đây được không?"

"...."

Thuỳ Trang không lên tiếng, không từ chối cũng chẳng chấp nhận, nàng vẫn còn giận Diệp Anh nhiều lắm, nhiều ơi là nhiều luôn. Thuý Ngân ngồi cạnh đương nhiên nhìn thấy, mỉm cười nhẹ nhìn hai người trước mắt.

"Vậy cậu ngồi kế mình đi."

Định lòng sẽ từ chối để ngồi kế Thuỳ Trang nhưng lại nhận được cái nháy mắt của Thuý Ngân, ngay lập tức hiểu liền muốn vòng qua chỗ của bạn mình.

"Bạn ngồi đây."

Chưa đến ghế ngồi đã bị công chúa kéo lại, cô hài lòng ngồi xuống cạnh nàng, trong túi lấy ra một chiếc kẹo dâu.

"Đây, của bạn."

"Ừm."

Thuý Ngân nhận thấy nàng đã có người bạn này rồi chắc cũng cần thời gian để làm hoà liền lánh mặt, đi tìm công chúa Lan Ngọc để vui chơi.

"Sao thế,vẫn giận tôi à?"

"Sao lại ở đây?"

"Học ở đây thì sao lại không ở đây?"

"???"

"Tập trung vào buổi lễ đi."

Sau hơn hai giờ làm lễ, các học viên sẽ trở về lớp học đã chia trước.

Ở Học viện hoàng gia sẽ có ba hệ thống, một là khoá Kĩ năng mềm sẽ được các giáo sư dạy, hai là khoá Phép tiên được các vị Tiên trực tiếp đứng lớp, ba là khoá Thảo dược, khoá này sẽ là những vị Phù thuỷ hướng dẫn. Mỗi khoá sẽ được chia làm hai năm học.

Theo cơ bản thì tuổi của Diệp Anh và Thuỳ Trang sẽ bắt đầu từ khoá Kĩ năng, năm 1. Nhưng Diệp Anh đã được học ở Frelosi trước các bạn đồng trang lứa, mặc định khi về đây sẽ vào thẳng khoá Phép tiên, năm 1.

Thuý Ngân vừa vào lớp đã thấy nàng công chúa và cô tiểu thư kia ngồi kế nhau rồi, liền thắc mắc vì đáng lí Diệp Anh đâu phải ở lớp này. Tuy muốn hỏi nhưng lại thấy cô vẫn còn đang dỗ dành nàng nên cũng nén lại thắc mắc chọn chỗ ngồi phía trên hai người.

"Tôi ngồi ở đây được không?"

"Hả? À được cậu ngồi đi."

Một cậu bạn nam mở lời hỏi chỗ ngồi cạnh em, vì mới ngày đầu nên ai cũng e dè với nhau, tránh va vào những tiểu thư hay thiếu gia nào đó tính cách ngang ngược.

"Mình là Châu Kim An, cậu tên gì?"

"À mình là Lê Huỳnh Thuý Ngân."

Bàn trên thì hăng say làm quen với nhau, bàn dưới thì vẫn là một màn dỗ dành chưa có hồi kết.

"Nào tôi đã ở đây với bạn rồi mà."

"Nhưng bạn mắng Trang."

"Tôi xin lỗi, sau này sẽ không mắng bạn nữa, ngoan đi được không?"

𝕆𝕙 𝕞𝕪 𝕡𝕣𝕚𝕟𝕔𝕖𝕤𝕤Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ