𝘸𝘢𝘳𝘯𝘪𝘯𝘨:🔞 | Read at your own risk.
+.I’m Clyde and I’m here in my room. I was scrolling on p*rnhub when I immediately see a video of both guys that are doing the fvcking s*x.
Agad kong pinindot ang video na iyon para panoorin. Umpisa pa lang ng video nang-iinit na ang katawan ko at unti-unti nang tumatayo ang batuta ko samahan pa ng pagpapawis ng katawan ko.
Shit ano kayang pakiramdam nang makipagtalik sa kapwa mo lalaki?
Ilang taon kong tinago ang tunay kong pagkatao sa parents ko or kahit sa mga friends ko basta sa lahat ng tao sinasarili ko na lang.
Hindi mo mahahalatang bakla ako kasi macho ang katawan ko‚ lalaki kung manamit‚ tigasin kung kumilos‚ aputi, may katangkaran‚ may baritonong boses at hindi din maikaka-ilang guwapo din naman ako pero hindi mo alam lalaki din pala hanap ko.
Sa kagustuhan kong makatikim‚ gamit ang fake account ko na Clyde (baka kasi may makakilala sa akin) naghanap ako ng group page na related sa s*x or kahit sa mga online sites na pwede akong may maka-one night stand man lang na lalaki kahit dito lang sa may Manila.
“Kahit sinong lalaki basta makatikim lang.” saad ko sa aking sarili habang patuloy na naghahanap.
Gan’yan ako ka-uhaw sa lalaki at sa s*x. Sa wakas nakahanap na din ako at agad na nagpost sa nahanap kong page.
SINO GUSTONG MAKIPAG ONE NIGHT STAND SA’KING GUY? PM IS THE KEY.
post ko sa page.Mga ilang minuto pa may message request ako, in-accept ko iyon at binasa ang message na galing sa nagngangalang Vincent Lee.
[Messenger]
“Hey you want s*x?”Wtf! May bigla romantic excitement akong naramdaman sa chat niya na iyon. Naiilang tuloy ako magchat pero keri ‘to ni baklang Clyde.
“Grabeng tanong yan ah! Direct to the point haha.” reply ko sa kaniya s’yempre pakipot muna si boang.
“Kaya nga nagpost ka sa page di’ba? Nagpost ka pa kung ayaw mo pala!” pilosopo niyang reply.
Na-offend ako doon ah but that’s true naman eh‚ ayan baklita pakipot pa! Nasabon ka tuloy sa chat walang shampoo? Anyway nagreply din ako sa kaniya.
“Ikaw din naman s*x lang hanap mo!”
“Yeah kaya nga nag-pm ako sa’yo. Ano? Meet tayo? Let’s fvck!” chat ni Vincent.
“Tatanggi pa ba ako? S’yempre hindi grasya na ang lumalapit eh!”
“That’s good. Here’s my number 09123456789 text ko na lang sayo ang exact time‚ date and place.” He chatted again.
Nagbigay din ako ng number ko at doon natapos conversation namin. Dinelete ko na rin yung post ko kanina sa page kasi may nahanap na ako.
Kinabukasan ng umaga nakareceive ako ng text mula kay Vincent Lee.
[Text message]
“𝘏𝘦𝘺 𝘊𝘭𝘺𝘥𝘦 𝘭𝘦𝘵𝘴
𝘮𝘦𝘦𝘵 𝘶𝘱 𝘯𝘰𝘸! 𝘚𝘪𝘯𝘤𝘦
𝘣𝘰𝘵𝘩 𝘱𝘭𝘢𝘤𝘦 𝘵𝘢𝘺𝘰 𝘥𝘰𝘰𝘯
𝘴𝘢 𝘴𝘪𝘬𝘢𝘵 𝘯𝘢 𝘩𝘰𝘵𝘦𝘭 𝘥𝘪𝘵𝘰
5𝘵𝘩 𝘧𝘭𝘰𝘰𝘳‚ 𝘙𝘰𝘰𝘮 69.
𝘒𝘪𝘵𝘢 𝘬𝘪𝘵𝘴 𝘣𝘢𝘣𝘺!”Bigla akong kinabahan matapos basahin iyon. Bigla tuloy ako napa-isip may isip pa pala ako.
Ang bilis naman!
Nagtaka ako wala siyang pinakitang photo niya. Hindi din niya nasabi age niya pota!
What if na lang kung gurang na pala siya? O ‘di kaya naman adik siya? Criminal? Killer? May asawa? Virgin pa? Tapos arabo pala siya pero gumamit lang ng google translate?
BINABASA MO ANG
Ka-Istorya
FanfictionCompilation of my short stories since 2019 until now. Genre: • Romance • Comedy • Mystery • Thriller • Horror • Young Adult • Fantasy • FanFiction • Paranormal • Science Fiction WARNING: please read. This is a work of fiction. Names, characters, pla...