Chân Hoàn Truyện 1-10

503 11 0
                                    

Chân Hoàn Truyện ( 1 )

-

Càn nguyên 12 năm nông lịch tám tháng hai mươi

Không trung xanh lam sáng sủa, kết bè kết đội chim nhạn từ khí thế rộng rãi tím áo thành trên không bay qua.

Hồng nhạn bay cao, nghe nói là cái hảo ý đầu.

Hôm nay là ba năm một lần tuyển tú ngày, vô số quan gia thiếu nữ hội tụ với cung thành trong vòng, cung đế hậu chọn tuyển, phong phú cung đình.

Trường Xuân Cung chính điện vân ý điện là tú nữ duyệt tuyển nơi, tả hữu noãn các tắc bị thu thập ra tới cung đến từ các nơi đãi tuyển tú nữ tạm thời dừng lại.

Này chờ trường hợp trang nghiêm, lại là liên quan đến các nàng nhân sinh đại sự, cho nên tú nữ tuy chúng, lại không người cao giọng nói chuyện.

Tú nữ nhóm tốp năm tốp ba đứng, hoặc là cùng khuê trung bạn tốt nhẹ giọng nói chuyện với nhau, hoặc là khẩn trương nhéo khăn, hoặc là tò mò nhìn trộm đánh giá, chỉ là càng nhiều, lại là nhịn không được nhìn về phía kia đứng ở bên cửa sổ thiếu nữ, trong ánh mắt ẩn ẩn có kinh diễm, kiêng kị chi sắc.

Kia thiếu nữ mi như núi xa hàm đại, mục tựa thu thủy mắt long lanh, quỳnh mũi môi đỏ, da quang thắng tuyết, dường như họa trung tiên tử.

Nàng một đầu như thác nước tóc đen vãn thành búi tóc, chỉ trâm một chi bạch ngọc cây trâm lại không hiện đơn bạc, một thân màu nguyệt bạch tơ lụa váy dài, cánh tay gian kéo thiển bạch lục thật dài dải lụa choàng, tựa xuất thủy phù dung, lại nếu không cốc u lan.

Thiếu nữ một mình một người lập với bên cửa sổ, di thế mà độc lập, dường như không dính khói lửa phàm tục tiên tử giống nhau.

Thẩm · tiên tử · tự ngọc: "......"

Nàng vốn là thế kỷ 21 người, cũng không xe họa cũng không ung thư, chính vui vẻ thoải mái hưởng thụ sinh hoạt đâu, bang một chút đã bị mỗ hệ thống coi trọng, sau đó lại bang một chút liền xuyên qua.

Mở to mắt chính là tuyển tú tiến hành khi, mất công nàng tố chất tâm lý đủ ngạnh, bằng không liền không phải xem tiên tử, xem hoàng cung thất nghi kẻ điên còn kém không nhiều lắm.

Như vậy một hồi công phu, tự ngọc cũng lộng minh bạch bản thân trạng huống, nói tóm lại, thế kỷ 21 là trở về không được, chỉ có thể 3000 thế giới lãng một lãng bộ dáng này.

Tự ngọc có chút tiếc nuối, nhưng không nhiều lắm.

Rốt cuộc nàng ở hiện đại chính là cái cô nhi, cũng không có gì thân nhân cùng vướng bận, nhiều lắm chính là có điểm luyến tiếc hiện đại khoa học kỹ thuật cùng tiện lợi.

Bất quá tới đâu hay tới đó, nếu người đều đã xuyên qua, kia liền hảo hảo quá hảo hiện tại nhật tử ——

Tưởng như vậy nhiều làm gì đâu? Còn không bằng ngẫm lại như thế nào làm chính mình tiếp tục hưởng thụ sinh hoạt đâu!

Tự ngọc sửa sang lại một chút trong đầu ký ức, nguyên thân xuất thân không cao nhưng gia đình đơn giản, phía trên cha mẹ song thân, phía dưới một cái ruột thịt đệ đệ.

Tổng phim ảnh: Mỹ nhân cách đám mâyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ