Như ý truyền 61-69

80 4 0
                                    

Như ý truyền ( 61 )

-

Ngụy yến uyển là cái thế nào người đâu?

Nàng bộ dáng sinh thực tiêu chí, mặt mày mang theo một chút non nớt cùng nhút nhát, là cái loại này sẽ gọi người thương tiếc bộ dáng.

Bất quá càng quan trọng là, nàng là cái nhất đẳng nhất người thông minh.

Nàng thông tuệ hiếu học, co được dãn được, ý chí kiên định...... Có thể nói là tập hợp một cái hậu cung trung thành công giả ứng có tu dưỡng.

Tự ngọc cảm thấy, nếu đem nàng cùng như ý phóng tới cùng nhau, như ý tất nhiên là đấu không lại nàng, bởi vì Ngụy yến uyển tầng dưới chót thượng vị, thực có thể phóng hạ thân đoạn.

—— đương nhiên, nếu là như ý có cái gì huyền học trợ giúp, tỷ như vai chính quang hoàn, vậy đương nàng chưa nói.

Nguyên bản kêu nàng lại đây, chỉ là chỉ cần vì thỏa mãn chính mình kia một chút lòng hiếu kỳ, lúc này tử, tự ngọc nhưng thật ra cảm thấy gặp người điểm này thời gian dùng thực đáng giá.

Nàng liền thích như vậy người thông minh, đặc biệt là còn non nớt, có thể dạy dỗ người thông minh.

Nàng nghĩ nghĩ, nói, "Mấy ngày nay ngươi cũng xác thật là bị tội, ngày sau Trữ Tú Cung liền không cần trở về, lưu tại nơi này làm thì hoa cung nữ đi."

Ngụy yến uyển thấp thỏm tâm rốt cuộc rơi xuống thật chỗ, đại hỉ nói, "Nô tỳ đa tạ Hoàng Hậu nương nương ân điển!"

"Ân, ngày sau hảo hảo làm việc là được."

Tự ngọc ngẩng đầu nhìn nhìn sắc trời, cân nhắc nhà mình tiểu Thiên Ma tinh liền phải tan học, liền nói, "Được rồi, lui ra đi."

"Là, nô tỳ cáo lui."

Ngụy yến uyển thúy thanh đáp, lúc sau mới chậm rãi đứng dậy, đi theo tiến trung một đạo đi ra ngoài.

Mới ra cửa điện không xa, nàng liền thấy một đám cung nữ thái giám vây quanh hai đứa nhỏ một đạo lại đây.

Tiến trung thấy, lập tức tiến lên cười thỉnh an.

"Nô tài cấp Thái Tử điện hạ, Thụy Vương điện hạ thỉnh an!"

Lớn tuổi một ít nam đồng thấy hắn sau lược gật gật đầu, tuy niên thiếu, lại đã có trữ quân phong phạm.

Chỉ là hắn đang muốn tiếp tục hướng nội điện đi, liền thấy nhà mình đệ đệ hơi có chút tò mò nhìn tiến trung phía sau Ngụy yến uyển, vì thế liền cũng mở miệng hỏi, "Đây là người nào?"

Cửu Châu thanh yến bên này hầu hạ cung nhân phần lớn đều là lão nhân, tuy có chút tân nhân lại cũng giống nhau đi không đến bọn họ trước mặt.

Tiến trung liền nói, "Hồi Thái Tử điện hạ, đây là cung nữ yến uyển, là mới tới thì hoa cung nữ."

Thì hoa cung nữ?

Người như vậy cũng muốn kêu tiến trung tự mình mang theo sao?

Hơn nữa, phảng phất vẫn là vừa mới mới thấy tự ngọc?

Tổng phim ảnh: Mỹ nhân cách đám mâyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ