Biết hay không cp Triệu Trinh 1-10

121 5 0
                                    

Biết hay không cp Triệu Trinh ( 1 )

-

Quá hi ba năm đầu mùa xuân

Mùa xuân ba tháng, thời tiết ấm lại, Biện Kinh các gia phu nhân các cô nương cũng sôi nổi ra cửa, đến chùa Đại Tướng Quốc cầu phúc lễ tạ thần.

Tự ngọc tuy đi theo mẫu thân cùng tẩu tẩu một đạo tới chùa chiền, lại đối với các nàng bái phật hành trình không gì hứng thú, tùy ý tìm cái lý do, liền một mình tới sau núi thưởng đào hoa.

Hôm qua mới hạ quá một trận mưa, sơn gian mây mù còn chưa tan hết, hư hư không mông, sau núi đào hoa khai hừng hực khí thế, màu hồng phấn phi phi bạn mây mù mù mịt, phảng phất giống như tiên cảnh.

Ước chừng là thời điểm thượng sớm, nơi này tương đối u tĩnh, tự ngọc liền ở đình hóng gió bên trong tiểu tọa, nhìn này bên ngoài sáng quắc đào hoa, suy nghĩ không khỏi phiêu xa.

Hiện giờ đúng là Đại Tống Nhân Tông trong năm, nhưng nàng loáng thoáng cảm thấy, nơi này đại khái ra cái gì biến số ——

Tuy rằng Tống Nhân Tông dùng quá niên hiệu rất nhiều nàng không rõ ràng lắm có hay không quá hi cái này niên hiệu, nhưng chân chính Tống Nhân Tông tuyệt đối không có khả năng là đương kim quan gia như vậy tính tình.

Phụ thân Thẩm tu tuy chỉ là cái ngũ phẩm tiểu quan, nhưng rốt cuộc là ở thiên tử dưới chân, cho nên cũng có thể biết chút triều đình việc.

Tỷ như quan gia ở ba năm trước đây bị bệnh một hồi sau tính tình đại biến, từ kia lúc sau, tuy trên mặt vẫn là một bộ ôn nhuận bộ dáng, tính tình thủ đoạn lại tàn nhẫn rất nhiều.

Tỷ như quan gia một sửa Đại Tống trọng văn khinh võ, mạnh mẽ đề bạt võ tướng, vị kia trong lịch sử rất là tiếc nuối Địch Thanh thành hắn thuộc hạ trọng thần.

Tỷ như quan gia thủ đoạn tàn nhẫn trừng trị văn thần lúc sau, ở một ít người hô lớn "Quốc triều lễ trọng văn thần", "Hình không thượng sĩ đại phu" khi, công bố "Quốc triều hình nhưng thượng sĩ đại phu, tự trẫm thủy".

Tỷ như quan gia làm ra tới một cái giám sát đủ loại quan lại thêu y vệ, còn chấp thuận bọn họ "Tiền trảm hậu tấu, hoàng quyền đặc biệt cho phép".

Lại tỷ như, quan gia có đoạn thời gian trầm mê với xét nhà, nghe nói mặc kệ là quốc khố vẫn là nội kho đều bị lấp đầy.

......

Nói ngắn lại, ngôn mà tóm lại, tuy rằng tự ngọc còn không có gặp qua vị này quan gia, nhưng nàng cũng cơ bản có thể khẳng định vị này Nhân Tông không phải hàng nguyên gốc ——

Cái gì thêu y vệ, kia chẳng phải là lão Chu Cẩm Y Vệ sao?!

Cái gì xét nhà làm giàu, ngươi cho rằng ngươi là Ung Chính a?!

Tuy rằng đại đa số triều thần đều cho rằng quan gia là bởi vì ba năm trước đây hoàng trưởng tử sinh mà chết non mới vừa rồi tính tình đại biến, nhưng tự ngọc không giống nhau, rốt cuộc nàng chính mình cũng không phải cái hàng nguyên gốc.

Bất quá này đều không quan trọng, rốt cuộc tuy rằng vị này quan gia thủ đoạn sắc bén rất nhiều, nhưng đối Tống triều cũng là chuyện tốt, rốt cuộc sẽ không lại bị gọi "Đại đưa".

Tổng phim ảnh: Mỹ nhân cách đám mâyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ