Chân Hoàn Truyện 41-51

150 9 0
                                    

Chân Hoàn Truyện ( 41 )

-

Nói đến nơi đây, tự ngọc liền hỏi khởi Thẩm hoài cẩn hôn sự.

Đại Chu lấy nông cày là chủ, tự nhiên coi trọng dân cư, 《 Đại Chu hội điển 》 quy định, nam nữ hôn nhân, các có lúc đó, phàm nam tử năm mười lăm, nữ tử năm mười ba trở lên, cũng nghe đón dâu. ¹

Thẩm hoài cẩn đã tới rồi thành hôn tuổi tác, theo lý thuyết tự ngọc còn ở nhà khi liền nên xem mắt, chỉ là khi đó đều nhớ thương tự ngọc muốn tuyển tú, nào có tâm tư tưởng Thẩm hoài cẩn hôn sự.

Chờ tự ngọc vào cung, Thẩm hoài cẩn liền một lòng tranh thủ công danh cấp tỷ tỷ chống lưng, kể từ đó, nhưng thật ra chậm chạp không có định ra hôn sự.

Phương thị gần đây cũng ở suy xét nhi tử hôn sự, thấy tự ngọc nhắc tới liền nói, "Ngươi đến bệ hạ thịnh sủng, cũng ban ơn cho Thẩm gia, chỉ là tuy nói Thẩm gia hiện giờ cạnh cửa cao rất nhiều, rốt cuộc nội tình không thâm, ta cùng phụ thân ngươi liền nghĩ chờ Cẩn ca nhi kỳ thi mùa xuân lúc sau đi thêm tương xem."

Thẩm gia từ trước chỉ là lục phẩm tiểu quan, đừng nói hướng lên trên số tam đại, Thẩm gia tổ phụ chính là trong đất bào thực. Nhân gia như vậy, đó là nhập kinh thành các quý nhân mắt tư cách đều không có.

Hiện giờ nhân tự ngọc được sủng ái, Thẩm phụ nhảy thành tam phẩm quan viên, Thẩm gia cũng ở kinh thành sí tay nhưng nhiệt, kể từ đó, Thẩm hoài cẩn hôn sự liền có điểm xấu hổ ——

Nếu chú trọng môn đăng hộ đối, những người đó gia chưa chắc là thiệt tình thực lòng nhìn trúng Thẩm gia, đó là nghĩ kết thân, cũng chỉ vì cấp tự ngọc bán cái hảo. Nếu là không chú ý này đó, nhưng gia đình bình dân nữ tử kiến thức rốt cuộc không có tiểu thư khuê các nhiều, chưa chắc có thể ứng đối được các loại yến hội trường hợp.

Nếu như thế, còn không bằng chờ Thẩm hoài cẩn chính mình có công danh chức quan trong người, khi đó nói đến hôn sự tới tự tin cũng đủ chút.

Phương thị dù chưa nói rõ, nhưng tự ngọc cũng nghe minh bạch trong đó ý vị, nàng tươi cười phai nhạt, hỏi, "Chính là có người làm khó ngài cùng phụ thân?"

Phương thị ngẩn ra, ngay sau đó lắc đầu cười nói, "Không thể nào, nương nương nghĩ đến đâu đi, trong kinh nhà cao cửa rộng tuy chưa chắc cùng chúng ta giao hảo, lại cũng sẽ không cùng chúng ta trở mặt. Chỉ là ta cùng phụ thân ngươi đều cảm thấy, hôn nhân việc vẫn là muốn hai nhà đều thiệt tình thực lòng mới hảo."

Thấy Phương thị trên mặt cũng không có cái gì miễn cưỡng, tự ngọc mới vừa rồi yên lòng, "Kia liền hảo."

"Chỉ là càng là nhà cao cửa rộng, nhi nữ hôn sự càng là trốn bất quá một cái lợi tự, mẫu thân không cần quá mức để ý những người đó gia hay không có điều đồ, chỉ cần nàng kia phẩm tính tướng mạo hợp ngài tâm ý liền hảo."

Phương thị gật đầu, "Ta đều tỉnh, chỉ là rốt cuộc tưởng cho ngươi đệ đệ tìm cái hợp tâm ý."

Phương thị cùng Thẩm phụ cả đời ân ân ái ái, tự nhiên hy vọng nhi nữ cũng có thể như thế, nữ nhi vào cung liền không nói, chỉ con dâu liền tưởng tuyển cái có thể cùng nhi tử ân ái.

Tổng phim ảnh: Mỹ nhân cách đám mâyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ